Loạt phụ kiện muôn đời không lỗi mốt, cứ diện là sang chảnh

03/06/2023 - 18:41

PNO - Chỉ cần sắm một lần những món phụ kiện dưới đây, bạn có thể sử dụng từ năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt.

 

Ngọc trai:
Ngọc trai: Đây là món phụ kiện sang chảnh, khí chất qua bao năm vẫn được tận dụng để làm điểm nhấn cho phong cách thêm ấn tượng. Chỉ cần biết cách phối đồ hợp lý, ngọc trai chính là món trang sức phép màu có thể biến bạn thành một quý cô sang trọng và thời thượng. Ngọc trai còn được biến tấu thành vô vàn kiểu dáng sành điệu và ăn ý với nhiều set đồ từ váy áo điệu đà cho đến outfit cá tính.
Mắt kính đen:
Kính râm màu đen: Kính râm từ lâu đã luôn là món phụ kiện đồng hành quen thuộc và xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới. Dù là kính gọng tròn hay gọng vuông, một chiếc kính mắt mày đen đơn giản có tác dụng ''nâng tầm'' phong cách cho bất kỳ trang phục nào sẽ là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Lưu ý, bạn hãy chọn loại gọng kính phù hợp với khuôn mặt để vẻ ngoài thu hút hơn.
Nhẫn mảnh:
Nhẫn mảnh: Món phụ kiện đơn giản, thanh lịch này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi quý cô. Một chiếc nhẫn mảnh bằng vàng, bạc đều thể hiện sự tinh tế, giúp nâng tầm set đồ của nàng. Ngày nay, nhẫn mảnh còn được biến tấu thành dạng nhẫn đeo ở phần đốt trên ngón tay hay đeo theo set gồm nhiều chiếc nhẫn mảnh tạo nên phong cách cá tính.
Dây chuyền mảnh
Dây chuyền mảnh: Cùng với nhẫn mảnh, dây chuyền mảnh với chất liệu bằng bạc hay vàng có độ sáng bóng và bền đẹp lâu ngày cũng là món phụ kiện bền vững với thời trang, giúp phái đẹp thêm phần thanh lịch.
Khăn bandana:
Khăn bandana: Chiếc khăn nhỏ xinh này là món phụ kiện không còn xa lạ với giới trẻ. Mẫu khăn bandana có họa tiết sặc sỡ cùng với màu sắc bắt mắt giúp bạn thêm cá tính và đầy ấn tượng khi phối đồ mùa hè. Dù thời trang thay đổi xu hướng rất nhanh nhưng chiếc khăn này vẫn khẳng định được vị thế của mình, trở thành món đồ "bất diệt" và được nhiều người yêu thích.

Thu Vân (theo IS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI