Mắt xanh, chân mày đậm dẫn đầu xu hướng trang điểm 2021

08/01/2021 - 08:59

PNO - Kẻ mắt sắc dài, tô điểm vùng mắt nhiều màu nổi bật, chân mày đậm là một trong những xu hướng trang điểm thịnh hành của năm 2021.

 

1. Trang điểm màu mắt nổi bật:
1. Trang điểm màu mắt xanh: Các cô gái cá tính chắc chắn phù hợp với kiểu makeup này. Gam màu mắt ấn tượng dẫn đầu xu hướng 2021 chính là xanh dương. Đầu tiên, bạn dùng màu nâu nhạt thoa nhẹ lên cả bầu mắt. Sau đó dùng chì kẻ mắt màu đen tô viền mắt rồi tiếp đến là đánh phấn mắt xanh dương lên trên, càng về sau đánh càng đậm để tôn lên được nét sắc sảo của đôi mắt. Hãy kết thúc với màu son hồng đất tự nhiên.
2. Mắt mơ màng thập niên 60:
2. Mắt mơ màng thập niên 60: Để làm bật lên vẻ sang trọng của đôi mắt với một số kiểu trang điểm thập niên 60, bạn hãy đánh mắt bằng loại phấn mờ, ít nhũ và đánh kiểu khói để tăng độ sâu, quyến rũ cho đôi mắt. Bên cạnh đó, màu son nude, cam đất cũng rất hợp để đi kèm với kiểu đánh mắt này.
3. Chân mày đậm:
3. Chân mày đậm: Đây là kiểu trang điểm không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn muốn makeup tối giản, chỉ cần vẽ thêm vài nét cho chân mày, chuốt gel để giữ vào nếp. Bạn nên chọn chì kẻ chân mày màu nâu, lưu ý đừng nhổ lông mày mà chỉ nên tỉa lại cho gọn.
4. Kẻ mắt sắc nhọn:
4. Kẻ mắt sắc nhọn: Hãy quên đi cách kẻ mắt thông thường mà thay vào đó kéo dài đường kẻ mắt ra xa hơn, dài hơn, đá đuôi lên cao cho sắc nét, bạn sẽ có ngay cặp mắt ấn tượng, quyến rũ.
5. Màu mắt ánh bạc:
5. Màu mắt ánh bạc: Các tông màu bạc từng bị lãng quên nhưng nhiều chuyên viên makeup nổi tiếng đang muốn thay đổi điều đó. Một chút điểm nhấn màu bạc dưới đường kẻ mắt sẽ biến đôi mắt truyền thống trở nên sáng và thu hút hơn.
6. Viền môi quyến rũ: Sử dụng một cây chì kẻ môi tiện dụng, kẻ viền ngoài của đôi môi sau đó tô màu son tương tự vào. Kiểu trang điểm này không chỉ tạo ra đôi môi đầy đặn hơn mà còn giúp bạn có được bờ môi gợi cảm, vừa retro vừa rất sang trọng.
6. Viền môi quyến rũ: Sử dụng một cây chì kẻ môi tiện dụng, kẻ viền ngoài của đôi môi sau đó tô màu son tương tự vào. Kiểu trang điểm này không chỉ tạo ra đôi môi đầy đặn hơn mà còn giúp bạn có được bờ môi gợi cảm, vừa retro vừa rất sang trọng.
7. Mắt nhũ vàng: Màu vàng gold là tông màu không bao giờ cũ, nhất là vào mùa lạnh. Để có một vẻ ngoài quyến rũ tinh tế, hãy đổi màu nâu ấm sang màu vàng gold bóng đẹp. Phong cách trang điểm này rất hợp với mùa lễ hội đầu năm và đặc biệt ''sinh ra'' là để dành cho cho những cô nàng da nâu.
7. Mắt nhũ vàng: Màu vàng gold là tông màu không bao giờ cũ, nhất là vào mùa lạnh. Để có một vẻ ngoài quyến rũ, tinh tế, hãy đổi màu nâu ấm sang màu vàng gold bóng đẹp. Phong cách trang điểm này rất hợp với mùa lễ hội đầu năm và đặc biệt ''sinh ra'' là để dành cho cho những cô nàng da nâu.

Thu Vân (theo Harpersbazaa)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI