7 xu hướng thời trang sẽ biến mất vào năm 2021

31/12/2020 - 07:36

PNO - Nếu bạn còn những món đồ này thì hãy cất tạm vào góc tủ vì chúng được dự báo sẽ không còn thịnh hành trong năm sau.

1
Năm 2020, xu hướng quần ôm cạp cao có một phần dây giống như để lộ nội y được nhiều người đẹp nổi tiếng yêu thích như Kim Kardashian West, Hailey Bieber, Jennifer Lopez và Dua Lipa. Bất chấp những ý kiến cho rằng kiểu mốt này khá kém duyên nhưng nhiều sao vẫn chọn phong cách này để xuất hiện trên thảm đỏ hoặc đi dạo ngoài phố. Một số người chọn cách cố tình lộ quần lọt khe, một số khác lại may thêm một phần vải kiểu quần nội y vào cạp quần hoặc váy. Tuy nhiên năm 2021, nhiều nhà phê bình thời trang dự đoán kiểu mốt này sẽ không còn được thịnh hành nữa.
2
Nổi lên như một trào lưu thời trang hè 2019, tie-dye (màu loang) bỗng trở thành xu hướng được yêu thích nhất năm 2020. Phong cách này bắt nguồn từ Mỹ và được hưởng ứng rộng rãi trên toàn cầu. Nhưng sang năm mới, bạn hãy cất ngay trang phục màu loang vào góc tủ và thay thế bằng những gam màu trung tính, đơn sắc để bắt kịp xu hướng 2021.
3
Những chiếc áo corset (nịt ngực) dù không thoải mái nhưng vẫn được nhiều cô gái lựa chọn để giúp khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Từ thiết kế thắt dây truyền thống đến áo 2 dây hiện đại, áo corset không những tôn dáng tối đa mà còn giúp “thăng hạng” phong cách. Dù vậy, năm 2021, xu hướng này sẽ bị khước từ vì chúng quá gò bó, chật chội.
4
Trang phục màu neon phổ biến vào những năm 80,90 và trong năm 2020 được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng như Kendall Jenner, Katy Perry, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Dua Lipa... Nhiều chuyên gia nhận định 2020 chính là sự ''lên ngôi'' mạnh mẽ nhất của màu neon, sắc màu nổi bật này mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Tuy nhiên đến năm 2021, xu hướng này đã quá nhàm chán và cần được thay thế.
5
Giày gót thấp mũi nhọn mang lại sự thoải mái cho các tín đồ thời trang. Đây là kiểu dáng giày được Kim Kardashion, Rihanna yêu thích trong năm nay. Năm 2021, xu hướng này sẽ được thay thế bằng giày mules, giày lười....
6
Túi siêu mini xách cho vui có kích thước nhỏ bằng bàn tay trở thành món phụ kiện nổi bật trong năm 2020. Chúng được các ngôi sao đem lên thảm đỏ, đi dạo phố dù chẳng thể đựng được bất kì thứ gì nhưng vẫn được yêu thích. Sang năm mới, xu hướng này sẽ không còn được ưu ái vì quá ''vô dụng''.
7
Tương tự như túi siêu nhỏ, kính râm bản nhỏ cũng là trào lưu nổi bật trong năm nay. Đây là thiết kế phổ biết của những năm 1990 và gần đây trở lại mạnh mẽ nhờ sự lăng xê của các ngôi sao như Kylie Jenner, Bella Hadid... Hầu hết các cặp kính râm bản nhỏ dường như không bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời mà chỉ đeo cho vui nên sẽ không còn được thịnh hành vào năm 2021.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI