5 xu hướng giày sneaker dự báo ''làm mưa làm gió'' năm 2021

23/12/2020 - 11:39

PNO - Sneaker không còn món phụ kiện xa lạ với các tín đồ thời trang. 2021 sẽ là ''thời'' của những mẫu sneaker cổ điển, màu sắc trung tính, phong cách retro...

 

Sneaker sắc màu trung tính:
Sneaker sắc màu trung tính: Những đôi giày sneaker với sắc màu trung tính như trắng, đen, nâu, xám, be... rất dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục. Chính vì thế, đây cũng là xu hướng giày không bao giờ lỗi mốt.
1
Bạn có thể phối sneaker màu trung tính với một bộ suit thanh lịch hoặc mix kèm chân váy, áo thun để có vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và hợp thời trang.
Phong cách retro:
Sneaker kiểu dáng retro: Ưu điểm của mẫu giày sneaker retro chính là phần đế giày nhẹ, được thiết kế tinh xảo cùng việc phối màu color block khiến người mang trở nên nổi bật hơn. Mẫu giày này ra đời từ những năm 1970, đến nay đã được cải tiến để chinh phục hầu hết giới mộ điệu.
Vào
Vào những năm đầu khi ra mắt, mẫu giày này chủ yếu được nam giới ưa chuộng. Sau nhiều năm thay đổi và cải tiến, sneaker retro được phái đẹp khắp nơi yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung phù hợp để mix&match với nhiều trang phục và phong cách, từ nữ tính cho đến bụi bặm...
Sneaker cao cổ:
Sneaker cao cổ: Ra đời từ năm 1917, những  đôi giày sneaker cao cổ được thiết kế để giúp bảo vệ mắt cá chân của các cầu thủ bóng rổ. Sau này, các thương hiệu cho ra mắt phiên bản giày thể thao cổ cao dành cho mục đích sử dụng ngoài sân bóng. Vào những năm 70, 80 và 90, mẫu giày này thịnh hành trên các sân khấu âm nhạc, từ pop, hip hop cho đến rock. Dù không phải là một mẫu giày mới nhưng năm 2021, item này được dự báo sẽ quay trở lại.
3
Thiết kế cao cổ không chỉ thích hợp cho những ngày se lạnh mà còn giúp những cô gái sở hữu đôi chân thon thả tự tin khoe ưu điểm. Sneaker cao cổ mix dễ dàng cùng quần jeans, quần short, chân váy, đầm ngắn hoặc dài... 
Senaker đế cao:
Sneaker chunky: Là kiểu giày có kiểu dáng hầm hố và thô kệch, với những đường nét phá cách, đi ngược với mọi chuẩn mực thẩm mỹ của đôi giày sneaker. Vì thiết kế họa tiết màu mè, bất cân xứng nên chúng còn có tên là Dad Shoes, được ví như những đôi giày xưa cũ của cha.
4
Sneaker chunky thật sự phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm. Đặc biệt phần đế độn cao cũng giúp bạn gái 'ăn gian' chiều cao đáng kể.
Phong cách cổ điển:
Phong cách cổ điển: Gần giống như giày thể thao màu sắc trung tính, những đôi sneaker cổ điển không cầu kì về kiểu dáng hay màu sắc. Tuy đơn giản như một mẫu giày thể thao bình thường nhưng kiểu giày này vẫn đủ sức trở thành xu hướng nhờ vào việc phối hợp ăn ý với nhiều loại trang phục.
5
Bạn có thể diện đôi giày thể thao cổ điển đi tập thể dục, đi dạo phố hay đến văn phòng đều được, tùy thuộc vào việc kết hợp với trang phục.

Thu Vân (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI