Mặt tối về showbiz Việt lên phim

28/06/2021 - 19:03

PNO - Hào quang và mặt tối của showbiz Việt sẽ được khai thác trong bộ phim kinh dị “Mặt nạ fanti”. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ.

Mặt nạ fanti do Andy Nguyễn làm đạo diễn thuộc thể loại giật gân, kinh dị. Phim xoay quanh mơ ước muốn trở thành diễn viên nổi tiếng của một hotgirl mạng xã hội. Đến một ngày, cuộc sống của cô gái đầy tham vọng dần thay đổi khi xuất hiện một kẻ bám đuổi, rình rập.

Ngoài việc vén bức màn bí ẩn giữa cuộc sống trên mạng xã hội và ngoài đời thật, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được gia đình và xã hội công nhận.

Diễn viên Thảo Tâm sẽ tham gia Mặt nạ fanti với vai diễn cá tính, nổi loạn.
Diễn viên Thảo Tâm sẽ tham gia Mặt nạ fanti với vai diễn cá tính, nổi loạn

Theo đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà sản xuất Mặt nạ fanti, ở Việt Nam chưa có nhiều phim thể loại giật gân, kinh dị thành công ngoài các phim của đạo diễn Victor Vũ. Đối với Mặt nạ fanti, anh tự tin về kịch bản và đặt cược vào đội ngũ những gương mặt trẻ - từ đạo diễn người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn cho tới nữ diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm, từng đóng vai Hồng trong Mắt biếc.  

Ngoài Thảo Tâm, phim đang tìm kiếm nhiều diễn viên trẻ khác cho vai nữ chính, nam thứ và một số vai khách mời.

Theo nhà sản xuất, bộ phim hướng tới đối tượng gen Z (sinh từ năm 1997 trở về sau) nên tổ chức casting công khai để chọn những gương mặt trẻ, tươi mới. Phan Gia Nhật Linh nói anh thích tìm kiếm một gương mặt mới hơn là những người đã có kinh nghiệm và quen mặt, "bởi lẽ Ánh Dương (vai nữ chính - PV) là một nhân vật rất thú vị và phức tạp, chắc chắn gây được nhiều bất ngờ”.

Mặt nạ fanti dự kiến khởi quay vào tháng 9/2021.

Andy Nguyễn là đạo diễn - biên kịch người Mỹ gốc Việt. Anh tốt nghiệp thạc sĩ điện ảnh ở trường ĐH Columbia University, Mỹ. Năm 2015, Andy Nguyễn về Việt Nam phát triển sự nghiệp làm phim. Anh từng dựng phim Em là bà nội của anh (2015) và Người bất tử (2017). Andy Nguyễn từng nhận được giải thưởng tại Sundance Film Festival. Bộ phim My first kiss and the people involved do anh sản xuất năm 2015 hiện đang trình chiếu trên Amazon Prime.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI