ManulifeMOVE ra mắt tính năng mới ‘Chỉ số sức khỏe’ giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh hơn

20/07/2020 - 11:20

PNO - Manulife vừa cho ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE - nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích khách hàng tạo thói quen và duy trì vận động để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tích cực hơn.

Với phương pháp tính toán “Chỉ số sức khỏe” này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tốt hơn sức khỏe của mình thông qua số liệu đơn giản, dễ hiểu. Bằng việc trả lời 6 câu hỏi đơn giản liên quan đến chỉ số cơ thể, dinh dưỡng, chế độ tập luyện, tình trạng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, khách hàng sẽ được cung cấp chỉ số sức khỏe được tính toán khoa học trong biên độ từ 0 (thấp) đến 1000 (thật sự khỏe mạnh). Từ đó, khách hàng có thể kiểm tra và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Khách hàng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về chế độ dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ và ghi nhận các đề xuất cải thiện sức khỏe phù hợp với từng cá nhân.

Tính năng “Chỉ số sức khỏe” đã có mặt trên ManulifeMOVE, dành cho mọi khách hàng của Manulife. Tải ứng dụng trên AppStore hoặc Google Play.

Thảo Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI