Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards

23/08/2022 - 08:20

PNO - Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards.

Ông Sang Lee (trái) Tổng giám đốc Manulife Việt Nam nhận cúp vinh danh từ ban tổ chức - Ảnh: Manulife Việt Nam
Ông Sang Lee (trái) Tổng giám đốc Manulife Việt Nam nhận cúp vinh danh từ ban tổ chức - Ảnh: Manulife Việt Nam

Giải thưởng này cũng là cơ hội để nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập đối với mục tiêu phát triển lực lượng lao động sau đại dịch.

Manulife Việt Nam hiện là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với hơn 1.200 nhân viên, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”. Với hơn 1.5 triệu khách hàng và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tiên phong tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.

Hoàng Linh

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI