Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm

12/04/2022 - 15:23

PNO - Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục “Doanh nghiệp dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm - Digital Health & Wellness Leader of the Year” tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông, đại diện Manulife Việt Nam nhận giải thưởng - Ảnh: Manulife Việt Nam
Bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông, đại diện Manulife Việt Nam nhận giải thưởng - Ảnh: Manulife Việt Nam

Giải thưởng Rồng Vàng vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn mạnh và có đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Đây là lần thứ 12 Manulife Việt Nam tiếp tục được ghi danh tại giải thưởng danh giá này.

Manulife Shop được ra mắt gần đây cung cấp các sản phẩm sức khỏe số chi trả các quyền lợi bảo hiểm về tai nạn, trợ cấp y tế, bệnh lý nghiêm trọng…, mang đến cho thế hệ trẻ yêu công nghệ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn.

Công ty bảo hiểm đến từ Canada này cũng mở rộng chức năng của ứng dụng sức khỏe ManulifeMOVE thông qua việc hợp tác với Wellcare, tạo ra một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khỏe và dễ dàng truy cập cho mọi người dùng.

Manulife là một trong những công ty bảo hiểm và nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe hàng đầu trong nước. Manulife Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Tài chính Manulife, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới đến từ Canada.

Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức vào thứ Sáu ngày 8/4 tại Khách sạn InterContinental Saigon, TPHCM.

Hà My

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI