Mái tóc đỏ của Rihanna, Gigi Hadid trở thành biểu tượng của mọi thời đại

30/12/2022 - 19:08

PNO - Tóc đỏ là xu hướng màu tóc thịnh hành khi tiết trời trở lạnh. Dàn mỹ nhân đình đám sau đây sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn tự tin diện kiểu tóc đỏ cá tính, nổi bật.

Màu đỏ là một trong những màu nhuộm tóc có thể diện quanh năm và phù hợp với mọi tông màu da. Dù bạn là nàng da trắng hay da ngăm thì tóc đỏ đều có thể ''cân'' đẹp. Vào mùa lạnh thì sắc màu này lại được dịp lên ngôi mạnh mẽ nhờ sự lăng xê của nhiều mỹ nhân nổi tiếng thế giới. Dưới đây là những biểu tượng của tóc đỏ sẽ truyền cảm hứng cho bạn tự tin thể hiện cá tính với màu tóc đang thịnh hàng này.

1
Rihanna nhuộm màu tóc đỏ sẫm buộc ra sau, xõa lọn dài về phía trước và đội mũ beret hàng hiệu, trang điểm màu son đậm, thêm phụ kiện vòng choker giúp diện mạo trở nên sắc sảo, huyền bí.
2
Gigi Hadid rực rỡ trong mái tóc nhuộm đỏ, suông dài, khi ra nắng màu tóc càng nổi bật khiến nhan sắc nàng mẫu đình đám thu hút hơn. Chẳng cần trang điểm gì nhiều thì Gigi vẫn khiến người đối diện phải ngoái nhìn.
3
Drew Barrymore cũng từng được mệnh danh là ''nữ hoàng tóc đỏ''. Kiểu tóc đỏ xoăn bồng bềnh của nữ diễn viên là biểu tượng nhan sắc trong những năm 2000.
Emma
Emma Stone ghi điểm với vẻ đẹpquyến rũ khi nhuộm màu tóc đỏ nghiêng về tông nâu để làm bật lên làn da trắng mịn. Lối trang điểm tươi tắn với má hồng gam màu nâu đỏ kèm son hồng đất đã giúp nữ diễn viên ''thăng hạng'' nhan sắc.

 

5
Kiểu tóc đỏ bóng mượt, lượn sóng cổ điển của Lana Del Rey mang đến hình ảnh quyến rũ nhưng không kém phần huyền bí, hình tượng này được khán giả nhận xét quá hợp với chất giọng đầy ma mị, cuốn hút của nữ ca sĩ.
6
Mái tóc xoăn xù mì với màu đỏ nổi bật của Tyra Bank giúp cô trở thành một trong những biểu tượng đẹp khi diện tóc đỏ. Để hài hòa với gương mặt, siêu mẫu chọn trang điểm tông trầm, son môi đỏ thẫm, kẻ mắt đen tạo điểm nhấn.
8
Julianne Moore khiến người xem ngỡ ngàng với vẻ đẹp trẻ trung khi nhuộm tóc màu đỏ đồng, cộng thêm lối trang điểm son hồng nhẹ nhàng càng giúp nữ diễn viên toát lên nét rạng rỡ, tươi tắn.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI