Mặc đơn giản nhưng vẫn "chất" như Sam

29/09/2020 - 14:27

PNO - Chỉ với những trang phục khá đơn giản nhưng qua sự mix-match khéo léo, Sam làm bật lên vóc dáng thon gọn, cuốn hút của mình.

 

Bước sang tuổi 30, Sam vẫn duy trì được vẻ trẻ trung, tươi mới. Điều đặc biệt ở cô là, qua những bộ trang phục rất đơn giản nhưng chỉ cần thêm một chút khéo léo, trông cô sẽ sành điệu, thời thượng hơn hẳn.
Bước sang tuổi 30, Sam vẫn duy trì được vẻ trẻ trung, tươi mới. Điều đặc biệt ở cô là, qua những bộ trang phục rất đơn giản nhưng chỉ cần thêm một chút khéo léo, trông cô sẽ thời thượng hơn hẳn. Ví dụ như bộ cánh được phối từ chiếc áo sơ mi nhún cổ và quần đen chân viền - sự kết hợp ngỡ đâu sẽ rất "bánh bèo" nhưng trái lại, trông cô thanh thoát và sang trọng. 

 

Đặc biệt, Sam khá hợp với son màu cam.
Thêm chiếc kính to bản, cô trông sành điệu hơn hẳn. Đặc biệt, Sam khá hợp với son màu cam.

 

Sam thường chọn trang phục đơn giản để ra phố, trong đó áo thun là
Sam thường chọn trang phục đơn giản, năng động để ra phố, trong đó nhiều nhất là áo thun phối với quần hoặc chân váy chất liệu jean. Với những bộ cánh màu đen, thường người ta sẽ phối cùng phụ kiện khác màu để tránh gây nhàm chán hoặc "tối người". Sam đã cho thấy điều ngược lại. 

 

Dù vướng lịch làm việc dày đặc với các sự kiện, chương trình truyền hình, kế hoạch kinh doanh cá nhân nhưng Sam tự tin vẫn sắp xếp chu toàn. Sam tự nhận bản thân rất tham công tiếc việc, cô lại còn khá chu toàn, kỹ tính nên thường muốn tự mình làm hết mọi thứ.

Túi xách đen, bốt ống đen khoe cặp chân dài miên man cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng khiến Sam ăn điểm trong một ngày nắng đẹp. Cô trông khỏe khoắn và rực sáng dưới nắng thu Sài Gòn. 

Túi xách đen, bốt ống đen khoe cặp chân dài miên man
Nếu để ý kỹ sẽ thấy Sam khá tinh tế trong các tiểu tiết. Dây khóa kim loại đính trên cổ áo rất ton-sur-ton (ăn rơ) với dây đeo tay và hoa tai, làm bật lên tổng thể.

 

Cô cũng cân bằng các yếu tố khá tốt thông qua việc chọn giày cho trang phục. Với chân váy
Cô cũng cân bằng khá tốt về việc chọn trang phục, sao cho vùa đa dạng vừa nữ tính mà vẫn trông khỏe khoắn. Ví dụ như khi diện chân váy xếp li ngắn với áo thun, cộng với một chiếc mũ vành nhỏ thì dưới chân sẽ là một đôi giày thể thao. Dĩ nhiên, việc phối màu sắc sao cho giày và váy, áo "ăn" nhau cũng là một nghệ thuật.

 

Ton sur ton

Trong thời gian tới, Sam sẽ cho ra mắt talkshow do chính cô đầu tư sản xuất và giữ vai trò host, mang tên Cốc Cốc Sam ơi. Mỗi 1 chương trình sẽ có khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng, Sam và các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng bàn luận về vấn đề nóng trong xã hội hoặc góc khuất nào đó mà nghệ sĩ đã trải qua, trên góc nhìn thân thiện, tích cực nhất. "Đời nghệ sĩ không phải toàn hào quang, lại càng không phải lúc nào cũng chỉ có nụ cười hạnh phúc. Talkshow Cốc Cốc Sam ơi sẽ được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sam" - Sam chia sẻ về dự án mới của mình. 

 Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI