Mặc đẹp như sao Hàn từ những bộ phim nổi tiếng

03/09/2021 - 18:23

PNO - Dù đóng vai dân công sở, nhưng các sao nữ vẫn thu hút người nhìn bằng những set đồ cực kì đẹp mà dễ ứng dụng. Những bộ trang phục dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và ý tưởng để “ nâng cấp” gu thời trang của mình.

Khởi nghiệp (Start Up)

Trong phim, Seo Dal Mi diện rất nhiều trang phục năng động, giản dị, đại diện cho đa số phong cách thời trang của các cô gái Hàn Quốc hay mặc. 

Khác hẳn với Seo Dal Mi, cô chị Won In Jae có style khá sang trọng và tinh tế. Đa số các bộ đồ của cô đều sử dụng gam màu trung tính và mix cùng blazer.

Thư ký Kim sao thế? (What's wrong with Secretary Kim?)

Dù trung thành với công thức áo sơ mi và chân váy bút chì, phong cách của thư ký Kim (Kim Mi So) không hề bị nhàm chán với những kiểu blouse khác nhau như thắt nơ, xếp nếp, cài cúc trang trí, tay áo loe hoặc tay bồng. Để bộ trang phục được hoàn thiện, cô nàng thường kết hợp với túi xách có cùng tông màu và diện trang sức có thiết kế đơn giản mà tinh tế.

Khách sạn ma quái (Hotel Del Luna)

Trái ngược với phong cách hiện đại ở 2 bộ phim trên, IU trong Hotel Del Luna chủ yếu diện những bộ trang phục cổ điển. Cô thường mặc trang phục độn vai, tạo nên khí chất cực kì uy quyền. Đa số các set đồ đều tôn lên thân hình đồng hồ cát của cô bằng việc nhấn nhá thêm thắt lưng hoặc phối áo peplum cùng chân váy bút chì hay váy dáng chữ A xếp ly.

Về phần phụ kiện, bà chủ Jang Man Wol thường đeo găng tay, trang sức để tăng thêm vẻ cổ điển, với điểm nhấn là chiếc cài áo làm bằng đá quý được diện khi mặc váy cổ cao. Tuy nhiên, trang phục kiểu vintage dễ bị già dặn nên cô thường trang điểm và làm tóc kiểu hiện đại.

 Tình yêu chốn đô thị ( Lovestruck in the city)

Trong Tình yêu chốn đô thị, Kim Ji Won có style ăn mặc tiểu thư cực kì trẻ trung với tông màu pastel lãng mạn. Nếu thích phong cách nữ tính và đằm thắm, bạn có thể học Kim Ji Won phối áo len vặn thừng cùng chân váy xếp li, hoặc váy hoạ tiết dài cùng cardigan với đôi boots cổ thấp.

Nếu muốn có vẻ ngoài trẻ trung và năng động, hãy áp dụng công thức layer áo 2 dây bên ngoài áo dài tay và diện chiếc cardigan mỏng.

Tầng lớp Itaewon ( Itaewon Class ) 

Vào vai trưởng phòng Oh Soo Ah, tủ đồ của Kwon Nara gồm những bộ vest kẻ sọc, áo sơ mi voan cổ thắt nơ và áo khoác được thiết kế riêng, mang đến vẻ ngoài đầy quyền lực tại nơi làm việc.

Các set đồ cô hay mặc cực kỳ trendy với nhiều hoạ tiết khác nhau như kẻ sọc, houndstooth. Phối chiếc áo blouse cổ nơ in hoạ tiết houndsooth với áo khoác len màu xanh nhạt, túi dáng hộp màu trắng và váy đen dài đến đầu gối, Kwon Nara toát lên vẻ quyến rũ và chuyên nghiệp. Hoặc với áo blazer kẻ màu beige, bạn có thể mặc cùng áo phông trắng và quần tây ôm chân kèm chiếc túi tote đeo chéo, tạo nên 1 set đồ công sở cực kì dễ mặc mà không kém phần trẻ trung.

Bên cạnh những trang phục cực kì chuyên nghiệp, nữ trưởng phòng cũng không kém phần nữ tính với bộ vải tweed

 

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI