Mặc đẹp 7 ngày theo cách của hot blogger Hà Trúc

23/09/2020 - 07:00

PNO - Hà Trúc - travel blogger nổi tiếng, tư vấn cách mặc đẹp mỗi ngày với sự biến tấu đa dạng.

 

Bắt đầu một tuần mới bận rộn với trang phục mang hơi hướng vintage nhẹ nhàng. Nổi bật với nét đẹp cổ điển đầy thu hút, Hà Trúc đã chọn một chiếc váy lụa mềm mại kết hợp với chiếc áo khoác mỏng để tăng độ thanh lịch cho ngày đầu tuần. Không quên điểm nhấn là một chiêc túi xách Bally nhã nhặn và đôi giày gót thấp nữ tính, Hà Trúc đã mang đến phong cách của một French girl cổ điển chính hiệu.

Thứ 2: Hà Trúc bắt đầu một tuần mới bận rộn với trang phục mang hơi hướng vintage nhẹ nhàng. Cô chọn chiếc váy lụa mềm mại kết hợp với chiếc áo khoác mỏng để tăng độ thanh lịch cho ngày đầu tuần. Điểm nhấn là một chiếc túi xách Bally nhã nhặn và đôi giày gót thấp nữ tính. 

 

Trắng và đen luôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Chỉ với 2 tông màu tối giản này, Hà Trúc đã đem đến một outfit không hề nhàm chán. Trong bộ váy áo bồng bềnh nhẹ nhàng, Hà Trúc tinh tế phối với đôi loafer Janelle nổi tiếng của nhà Bally cùng một chiếc túi xách da đủ rộng để đựng hết những thứ “lỉnh kỉnh” của con gái trong một tuần đầy vội vã.

Thứ 3: Chỉ với 2 tông màu trắng - đen, Hà Trúc đem đến một outfit không hề nhàm chán. Cô tinh tế phối bộ váy áo bồng bềnh nhẹ nhàng cùng đôi loafer Janelle và chiếc túi xách da đủ rộng để đựng hết những thứ “lỉnh kỉnh” của phụ nữ. 

 

Điều ăn điểm của bộ cánh ngày thứ 3 là chỉ 2 màu đen - trắng
Điều ăn điểm của "bộ cánh" ngày thứ 3 là chỉ 2 màu đen - trắng

 

Hà Trúc chuyển mình trở nên rực rỡ vào giữa tuần với chiếc váy hoa trễ vai, đôi giày Bally đơn giản thanh lịch và chiếc túi đỏ sang trọng đầy thu hút. Với chất lượng đi đầu cùng thiết kế sáng tạo, Bally luôn mang đến tinh thần châu Âu phóng khoáng và thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.
Thứ 4: Nữ travel blogger bước vào ngày giữa tuần với một chút thay đổi về trang phục, mang tính giao thoa, chuyển mình hơn. Đó là chiếc váy hoa trễ vai, đôi giày mũi nhọn cao gót màu trắng đơn giản và chiếc túi đỏ. Trông cô mềm mại, sang trọng và thu hút. 

 

Thứ năm cá tính hơn hết với phong cách Menswear đầy quyến rũ. Kết hợp giữa vẻ mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, năng động nhưng thanh lịch, Hà Trúc đã thể hiện rõ tiêu chí của nhà Bally “Nơi thời trang gặp ứng dụng”. Thoải mái bên đôi sneakers có trọng lượng siêu nhẹ với chiếc túi xách da sang trọng cao cấp, thật không khó để thu hút mọi ánh nhìn từ chốn công sở đến những chiều dạo phố với bạn bè.

Thứ 5: Thật đơn điệu nếu chỉ tuyền các bộ cánh mềm mại. Hà Trúc trở thành cô nàng cá tính với bộ cánh menswear nhưng vẫn đầy quyến rũ. Cô thoải mái bên đôi sneakers có trọng lượng siêu nhẹ với chiếc túi xách da sang trọng, kết hợp giữa vẻ mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, năng động nhưng thanh lịch. 

 

Chuẩn bị cho một cuối tuần đầy tươi mới, Hà Trúc đem đến sự trẻ trung qua chiếc áo phông trắng đơn giản được phối khéo léo với chân váy xẻ tôn dáng. Xỏ vào đôi giày signature của thương hiệu Bally cùng chiếc túi đeo chéo nhẹ nhàng được gia công tỉ mỉ, bộ trang phục tưởng chừng đơn giản của Hà Trúc lại trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

Thứ 6: Chuẩn bị cho một cuối tuần đầy tươi mới, Hà Trúc đem đến sự trẻ trung qua chiếc áo phông trắng đơn giản được phối khéo léo với chân váy xẻ tôn dáng. Túi xách đeo chéo cỡ vừa, đính kim loại hợp tông cùng dây đeo cổ, hoa tai tạo thành tổng thể thanh lịch, nhẹ nhàng. 

 

Không bỏ lỡ những bữa tiệc tối thứ Bảy, Hà Trúc tận dụng phong cách cổ điển của mình để thể hiện sự quyến rũ qua chiếc váy xẻ táo bạo kết hợp với đôi giày Bally đồng màu thanh tú. Nữ tính, đơn giản mà quý phái là những tiêu chí khiến Bally tỏa sáng.
Thứ 7: Ngại ngần gì mà không bước vào buổi tiệc tối cuối tuần với một chiếc đầm gợi cảm? Hà Trúc tận dụng phong cách cổ điển của mình để thể hiện sự quyến rũ qua chiếc váy xẻ táo bạo. Sẽ rất thiếu sót nếu chiếc váy này thiếu đi đôi giày đồng màu. Cô trông nữ tính, đơn giản mà quý phái với set trang phục này. 

 

gdfg

Chủ nhật: Hà Trúc tận hưởng ngày nghỉ với chiếc túi thân thuộc  cùng đôi giày cao gót quai chéo tiện dụng. Không quên người bạn thân là chiếc máy ảnh film, cô nàng tỏa sáng trên những con phố, săn tìm điểm xinh đẹp trong đời sống thường ngày.

 Di Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI