Lựa chọn hàng đầu khi mua vàng dịp cuối năm

27/12/2019 - 08:00

PNO - Nhu cầu tích trữ và đầu tư không còn nằm quẩn quanh ở những miếng vàng quen thuộc, nhiều người mong đợi nhiều hơn nữa ở một sản phẩm vàng hội tụ cùng lúc các giá trị thẩm mỹ, vật chất và mang đậm ý nghĩa tinh thần.

Tâm lý tích trữ, sử dụng vàng của người Việt

Cô Mến, 65 tuổi ở Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội lục tìm trong tủ những kỷ vật để chuẩn bị cho đám cưới của con gái đầu lòng.

Cô lục tìm chiếc nhẫn vàng ta một chỉ, để sâu trong ngăn tủ - đó là chiếc nhẫn hồi môn của mẹ dành cho cô “làm chút vốn liếng” đầu đời gần 30 năm về trước. Ngày ấy, gia đình còn khó khăn, mẹ cô chắt chiu dành dụm mãi.

Giờ gia đình cô Mến cũng đã dư giả hơn, có thể mua nhiều món hồi môn giá trị hơn để tặng cho em Thúy. Nhưng ngày cưới của con, cô vẫn muốn giữ phong tục xưa.

“Bố mẹ cho con thì cho cả cuộc đời. Nhưng đưa con về nhà chồng vẫn muốn tặng con mấy chỉ vàng để làm của hồi môn, mong cho các con sau này làm ăn khấm khá”, cô Mến chia sẻ.

Như nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới, từ xa xưa, vàng không chỉ để tích trữ, đầu tư, làm của hồi môn, mà còn được chế tác thành đồ trang sức. Đến nay, tâm lý xem vàng là một loại tài sản có tính tiết kiệm, đầu tư vẫn rất phổ biến. Nhu cầu mua, tích trữ vàng đưa Việt Nam xếp thứ 14 trên thế giới về lượng tiêu thụ vàng trên đầu người, theo số liệu thống kê của Hội đồng vàng thế giới năm 2017.

Những quan niệm bén sâu vào tiềm thức làm tăng nhu cầu mua vàng và quà tặng vàng dịp cận tết tăng mạnh.

Sản phẩm vàng ta gây sốt thị trường của DOJI

Trên thị trường vàng bạc đá quý, DOJI được biết đến là một tên tuổi lớn, ghi dấu ấn với việc lựa chọn chiến lược kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm độc đáo.

Lua chon hang dau khi mua vang dip cuoi nam
 

Ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập của DOJI - chia sẻ: "Đã qua thời chúng ta dùng bàn tay khéo léo của người thợ, phó mặc chất lượng sản phẩm cho giá trị nguyên của vàng. Cần có dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm trang sức phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Nhà máy trang sức tại Đông Anh - Hà Nội của chúng tôi ra đời sẽ tạo nên sản phẩm trang sức Việt có chất lượng không thua kém các nước tiên tiến".

Hiện nay, DOJI cho ra mắt hai siêu phẩm âu vàng Phúc Long và trang sức vàng 24K công nghệ 3D.

Ấn tượng đầu tiên của siêu phẩm 2020 - âu vàng Phúc Long là những đường nét chế tác cực tinh xảo, khắc họa hình tượng một cặp rồng thế cuộn mây hùng tráng cùng hướng về mặt trời. Lý giải về việc chọn hình tượng “song long chầu nhật”, đại diện DOJI cho biết, văn hóa phương Đông tôn vinh hình tượng rồng với vị trí đứng đầu trong bộ tứ linh "long - lân - quy - phụng".

Rồng là loài vật linh thiêng theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông, được coi là loài thú tượng trưng cho điều tốt lành. Thế nhưng, để khắc họa rồng trên chất liệu mềm như vàng, không phải là điều dễ. “Thách thức của chúng tôi khi đưa hình tượng rồng vào chất liệu vàng 24K nguyên chất là phải thể hiện rõ nét được sự uy nghi, khí chất của rồng. Đồng thời, phải tạo hình thế nào để rõ từng chiếc vảy của rồng trên một bề mặt không gian hạn chế”, ông Đỗ Minh Phú chia sẻ. 

Lua chon hang dau khi mua vang dip cuoi nam
 

Kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy, âu vàng Phúc Long với hình ảnh âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Không chỉ giàu giá trị về phong thủy, âu vàng Phúc Long còn là tài sản tích lũy, phù hợp với mục đích tiêu dùng vàng miếng và tiền vàng chiếm 70% tổng tiêu thụ vàng tại Việt Nam. Sản phẩm có tính bảo an cao. Với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, âu vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịp này, DOJI cũng ra mắt thị trường bộ sưu tập trang sức vàng vỉ ép 24K được chế tác bằng công nghệ 3D tiên tiến độc quyền bởi Tập đoàn DOJI. Công nghệ 3D tạo ra sản phẩm có trọng lượng bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường.

Lua chon hang dau khi mua vang dip cuoi nam
Các nghệ nhân có thể tạo hình như trái tim, bông hoa trên chất liệu vàng tinh khiết, mang đến mẫu mã phong phú, hiện đại và bắt mắt hơn so với thiết kế bằng công nghệ cũ

DOJI kỳ vọng hai siêu phẩm này sẽ giúp DOJI tăng trưởng kinh doanh 50% so với cùng kỳ năm 2019.

Được biết, hai siêu phẩm từ vàng của DOJI là âu vàng Phúc Long và trang sức vàng 24K công nghệ 3D sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 31/12/2019 và ngày 1/1/2020 tại kiệt tác kim cương tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội. Lễ ra mắt hứa hẹn mang đến trải nghiệm “vàng” vô cùng ấn tượng cùng chính sách ưu đãi, quà tặng hấp dẫn: tặng quà vàng Kim Bảo Phúc trị giá tới 10 triệu đồng, nhận ngay lì xì tới 200.000 đồng, cơ hội nhận âu vàng Phúc Long 1 chỉ cùng nhiều quà tặng vàng may mắn…

Website: www.trangsuc.doji.vn

Hoặc xem thêm thông tin tại đây

Hotline: 1800 1168

Hà Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI