LHP Venice ngày thứ 3: Nam diễn viên khiến toàn bộ khách mời bị sốc

03/09/2022 - 09:47

PNO - Nam diễn viên Timothee Chalamet diện trang phục yếm, hở trọn phần lưng. Nhiều nam diễn viên diện trang phục điệu đà, có phần làm lố trên thảm đỏ LHP Venice.

Timothee Chalamet xuất hiện tại thảm đỏ LHP Venice vào ngày thứ 3. Anh diện trang phục khiến mọi ống kính tại đây phải
Timothee Chalamet xuất hiện tại thảm đỏ LHP Venice vào ngày thứ 3 với trang phục nổi bần bật. Anh kết hợp áo yếm với quần tây màu đỏ rực. Theo Daily Mail, phần áo yếm hở lưng của Timothee Chalamet gần như gây sốc với những người có mặt.
Mọi ống kính đều đổ dồn vào chiếc áo gợi cảm của Timothee Chalamet và chính anh cũng luôn tìm cách tạo dáng để khoe được
Mọi ống kính đều đổ dồn vào chiếc áo gợi cảm của Timothee Chalamet và chính anh cũng luôn tìm cách tạo dáng để khoe được trọn vẹn thiết kế. Nam diễn viên 26 tuổi người Mỹ, gốc Pháp để tóc xoăn lọn và trang điểm nhẹ nhàng.
Timothee Chalamet được khán giả có mặt tại sự kiện
Timothee Chalamet được khán giả có mặt tại sự kiện chào đón nồng nhiệt. Nhìn từ xa, thiết kế nổi bật mà nam diễn viên đã diện giúp anh được chú ý nhiều hơn.
Nhà làm phim người Pháp Romain Gavras cài bông hoa trắng trên tai khi dự thảm đỏ Venice.
Nhà làm phim người Pháp Romain Gavras cài bông hoa trắng trên tai khi dự thảm đỏ Venice. Anh kéo 2 ống quần lên để khoe đôi tất màu đỏ. Trong giới làm phim, Romain Gavras được xem là "ca lạ" bởi phim của anh từng làm như Stress hay Born Free đều gây tranh cãi vì mô tả "đậm" các chi tiết bạo lực.
Một khách mời nam trên thảm đỏ Venice
Một khách mời nam trên thảm đỏ Venice gây chú ý với bộ móng được đính kết cầu kỳ. Người đàn ông này diện thời trang phi giới tính với nhiều chi tiết đan xen giữa trang phục của nam và nữ giới.
Người mẫu, chuyên gia trang điểm Miss Fame cũng tham gia LHP Venice lần thứ 79 vào ngày thứ 3.
Người mẫu, chuyên gia trang điểm Miss Fame cũng tham gia LHP Venice lần thứ 79 vào ngày thứ 3. Người đẹp chuyển giới diện trang phục xuyên thấu táo bạo, gây sốc không kém trên thảm đỏ.
Một khách mời nam vô danh có mặt trên thảm đỏ
Một khách mời nam vô danh có mặt trên thảm đỏ với kính thực tế ảo. Người này mang kính xuyên suốt trong lúc đi trên thảm đỏ, kể cả khi tạo dáng.
Diễn viên người Anh, Simone Ashley có mặt trên thảm đỏ trong trang phục đỏ rạng rỡ
Diễn viên người Anh, Simone Ashley có mặt trên thảm đỏ trong trang phục đỏ rạng rỡ, khoe làn da nâu bánh mật.
Nhưng quay lưng về phía sau,
Nhưng khi cô quay lưng, nhiều người chưa hiểu thanh sắt chắn ngang trên lưng nhằm mục đích gì. Có thể, đây là món phụ kiện để gia cố phần đầm cúp ngực nhưng có vẻ, kích thước và kiểu dáng của thanh sắt gần như phá hỏng vẻ lịch sự, trang nhã của trang phục.
Nữ diễn viên Taylor Russell diện trang phục gây bất ngờ cho người nhìn với phần thân áo trước kín đáo, trông có phần hầm hố nhưng đó chỉ là mặt trước. Còn mặt sau,
Nữ diễn viên Taylor Russell diện trang phục gây bất ngờ cho người nhìn với phần thân áo trước kín đáo, còn mặt sau người đẹp "vườn không nhà trống" vỏn vẹn với chiếc đầm ôm, ngắn trên gối.
Một khách mời vô danh khác tạo dáng lạ với trang phục xuyên thấu phản cảm trên thảm đỏ
Một khách mời vô danh khác tạo dáng lạ với trang phục xuyên thấu phản cảm trên thảm đỏ
Bên ngoài thảm đỏ, khán giả chen chúc nhau chụp ảnh
Bên ngoài thảm đỏ, khán giả chen chúc nhau chụp ảnh. Nhiều người leo lên bục để có được góc chụp thuận lợi hơn tạo ra khung cảnh lộn xộn, mất kiểm soát tại sự kiện.

Khánh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI