Chiếc đầm “nở hoa” giúp minh tinh Cate Blanchett nổi bần bật trên thảm đỏ

02/09/2022 - 11:58

PNO - Dù không diện thiết kế cắt xẻ táo bạo hay chọn màu sắc rực rỡ nhưng minh tinh Cate Blanchett vẫn nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice nhờ chiếc đầm “nở hoa”.

 

Diễn viên Cate Blanchett xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice ngày thứ hai. Cô diện thiết kế ấn tượng
Diễn viên Cate Blanchett xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice ngày thứ 2. Cô diện thiết kế ấn tượng từ nhà mốt Schiaparelli.
Phần ngực áo được đính kết như một bó hoa với nhiều màu sắc. Thương hiệu cho biết chiếc đầm được lấy cảm hứng từ hình ảnh của vườn hoa
Phần ngực áo được đính kết như một bó hoa với nhiều màu sắc. Thương hiệu cho biết chiếc đầm được lấy cảm hứng từ hình ảnh của vườn hoa rực rỡ.
Kiểu dáng thiết kế của trang phục không quá đặc biệt bởi thời gian qua, nhiều nhà thiết kế cũng chọn cách đính kết hoa trên trang phục hay cụ thể hơn là cho trang phục “nở hoa”.
Kiểu dáng thiết kế của trang phục không quá lạ bởi thời gian qua, nhiều nhà thiết kế cũng chọn cách đính kết hoa trên trang phục hay cụ thể hơn là cho trang phục “nở hoa”. Tuy nhiên, nhờ thần thái, màu da và vẻ đẹp của nữ minh tinh, thiết kế trông ấn tượng hơn.
Nữ diễn viên Julianne Moore chọn thiết kế đơn sắc nhưng vô cùng nổi bật. Nữ chủ tịch của hội đồng giám khảo năm nay chọn
Nữ diễn viên Julianne Moore chọn thiết kế đơn sắc nhưng vô cùng nổi bật nhờ phần cắt xẻ ngực táo bạo. Nữ chủ tịch của hội đồng giám khảo năm nay liên tục mặc đẹp tại các sự kiện trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 79.
Georgina Rodriguez, bạn gái của cầu thủ Cristiano Ronando
Georgina Rodriguez, bạn gái của cầu thủ Cristiano Ronaldo được chú ý trên thảm đỏ. Cô diện trang phục màu đen với điểm nhấn là đường cắt xẻ cao và phần khoét lưng phía sau. Cô sử dụng trang sức to bản ánh vàng.
Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio diện đầm cúp ngực màu xanh đồng điệu với trang sức.
Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio diện đầm cúp ngực màu xanh đồng điệu với trang sức. Chiếc đầm của cô được đính kết cầu kỳ, tinh xảo với nhiều chi tiết nhỏ.
Người đẹp Francesca Tizzano diện chiếc đầm nhiều tầng
Người đẹp Francesca Tizzano diện chiếc đầm nhiều tầng màu đỏ rực rỡ. Cô chọn đôi hoa tai đính đá đồng điệu màu sắc.
Góc chụp từ phía sau
Góc chụp từ phía sau thấy được lưng trần và phần tùng xoè bay lên khá đẹp.
Diễn viên Jodie Turner-Smith Diện chiếc đầm đuôi cá được phối màu sắc rực rỡ
Diễn viên Jodie Turner-Smith diện chiếc đầm đuôi cá được phối màu sắc rực rỡ
Người mẫu Kelsey Merritt
Người mẫu Kelsey Merritt khoe hình thể thon gọn trong chiếc đầm ôm sát, màu hồng vô cùng nữ tính, tôn dáng 
Người đẹp Rocio Munoz Moralez
Người đẹp Rocio Munoz Moralez chọn chiếc đầm tua rua được đính đá dày ở phần ngực và 2 dây áo. Chiếc đầm tạo hiệu ứng khá đẹp mắt khi cô di chuyển.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI