Lệ Thu - Gương mặt quen thuộc trên TikTok Live Việt Nam

01/06/2023 - 08:48

PNO - Thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam, sở hữu kênh TikTok với hơn 100.000 người theo dõi. Đó là idol Lệ Thu, tên thật là Nguyễn Thị Lệ Thu (ID tiktok: cun0401). Là một cô gái được nhiều người biết đến nhờ giọng hát hay cũng như cách nói chuyện đáng yêu trên nền tảng TikTok.

Lệ Thu được tặng quà trên live - Ảnh: Lệ Thu
Lệ Thu được tặng quà trên live - Ảnh: Lệ Thu

Trước khi trở thành Idol Live được nhiều người biết đến trên TikTok, Lệ Thu đã là một cô gái đa năng làm về lĩnh vực thời trang và mẫu ảnh. Ngoài ra, cô còn có đam mê giao lưu và tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là các công tác từ thiện - đây là một điều vô cùng ý nghĩa đối với những bạn trẻ như Thu.

Công việc làm mẫu ảnh của Lệ Thu - Ảnh: Lệ Thu
Công việc làm mẫu ảnh của Lệ Thu - Ảnh: Lệ Thu

Thời điểm dịch COVID-19 bùng phát đã ảnh hưởng đến công việc của tất cả mọi người và Thu cũng không ngoại lệ. Thu đã tạm dừng công việc yêu thích của mình và ở nhà khoảng thời gian ấy. Cũng chính vì thế mà Thu bén duyên với TikTok, để giờ đây trở thành một Idol Live chuyên nghiệp trên nền tảng này. Thời gian đầu, Lệ Thu chỉ đơn giản livestream cho vui, gửi gắm tiếng hát của mình đến khán giả. Khó khăn ban đầu là lượng người xem không nhiều vì chưa có kinh nghiệm với nghề khá mới mẻ này. Mặc dù gặp nhiều trở ngại, lượt người xem và số người ủng hộ chưa nhiều, nhưng Thu vẫn kiên trì và nỗ lực cải thiện bản thân cũng như nội dung live mỗi ngày. Nắm bắt cơ hội và ​​tận dụng những kỹ năng sẵn có, Thu đã mạnh dạn đăng ký tham gia trở thành Idol Live thuộc Công ty VIETNAMIDOL với ID TikTok vô cùng đáng yêu - cun0401.

Nguyễn Thị Lệ Thu với ID TikTok là cun0401 - Ảnh: Lệ Thu
Nguyễn Thị Lệ Thu với ID TikTok là cun0401 - Ảnh: Lệ Thu

Sở hữu ngoại hình cuốn hút, khuôn mặt xinh xắn, dễ thương cùng với tài năng ca hát và khiếu ăn nói hài hước, Thu đã “hô biến” phòng live của mình trở thành nơi lý tưởng để livestream, xuất hiện trên màn ảnh điện thoại thật bắt mắt, là nơi người xem giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thu hút người xem bằng giọng hát ngọt ngào, chào đón khán giả nhiệt tình, luôn tươi cười và truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Ảnh: Lệ Thu
Ảnh: Lệ Thu

Thông điệp Thu luôn truyền tải trên live: “Mọi sự cố gắng của em không phải để mọi người thấy em thật giỏi, chỉ là để bản thân coi trọng chính mình hơn”. Chính điều này giúp cho livestream của cô ngày càng nhiều lượt theo dõi và ủng hộ. Thu luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng, biến đam mê thành hiện thực và ngày một tiến xa hơn nữa trên nền tảng TikTok Live Việt Nam.

Ảnh: Lệ Thu
Ảnh: Lệ Thu

Bích Ngọc

Nguồn: VIETNAMIDOL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI