Lần đầu tiên một dự án tiếp thị và truyền thông về người điều dưỡng của Việt Nam đạt giải thưởng quốc tế HMA

15/09/2021 - 15:43

PNO - Dự án tiếp thị và truyền thông “Những đóa hoa kiên cường” thực hiện bởi Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ngày 14/9 đã vinh dự nhận giải thưởng Xuất sắc (Excellent Award) được trao bởi Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á (Asia Hospital Management). Đây là lần đầu tiên một dự án tôn vinh người điều dưỡng đã đạt giải thưởng quốc tế danh giá trong lĩnh vực y khoa tại châu Á.

“Những đóa hoa kiên cường” của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã được trao giải thưởng Xuất sắc cho hạng mục tiếp thị và truyền thông của HMA. “Những đóa hoa kiên cường” được trao giải dựa trên các tiêu chí như đóng góp cho cộng đồng, thể hiện được hình ảnh chân thực của bệnh viện, có công cụ truyền thông hiệu quả…

Ảnh: Hoàn Mỹ
Ảnh: Hoàn Mỹ

Thành lập từ năm 2002, HMA có hơn 27.000 chuyên gia y tế đến từ các quốc gia châu Á, giúp trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, ứng dụng thực tiễn trong việc quản lý chất lượng bệnh viện, an toàn và nâng cao trải nghiệm người bệnh… Năm nay, HMA tập trung vào chủ đề “Định hình lại ngành chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới” với 175 dự án tham gia ở các hạng mục khác nhau.

Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5), Hoàn Mỹ đã thực hiện dự án “Những đóa hoa kiên cường” với 5 tập phim tài liệu được phát sóng trên:

Youtube: https://www.youtube.com/c/TậpđoànYKhoaHoànMỹOfficial

Fanpage: https://www.facebook.com/TapDoanYKhoaHoanMy.

Xem phim tổng hợp của series phim tài liệu “Những đóa hoa kiên cường: https://www.youtube.com/watch?v=sOC_l8tqkgA

M. Thảo

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI