Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương não, gãy xương vì tai nạn giao thông

22/07/2022 - 11:57

PNO - Vụ tai nạn xảy ra ngày 22/7 tại Đào Viên, Đài Loan. Chiếc xe ô tô đâm vào lan can, sau đó bốc cháy dữ dội.

Theo cập nhật mới nhất, Lâm Chí Dĩnh đang được điều trị tại một bệnh viện ở Đài Bắc. Nam diễn viên bị chấn thương ở não, gãy xương mặt, vỡ xương vai. Vùng ngực, bụng đang chờ kết quả kiểm tra. Hiện, bệnh viện đang chờ Lâm Chí Dĩnh ổn định mới tiến hành phẫu thuật. Có lúc, Lâm Chí Dĩnh mất ý thức, nhưng đã tỉnh lại vào chiều 22/7. 

Cảnh sát xác định nam diễn viên không chú ý đường đi, chứ không uống rượu bia, say xỉn.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông của diễn viên Lâm Chí Dĩnh vào sáng 22/7
Hiện trường vụ tai nạn giao thông của diễn viên Lâm Chí Dĩnh vào sáng 22/7

Nhân chứng tại hiện trường cho biết Lâm Chí Dĩnh và con trai út ở trên xe. Nam diễn viên bị thương khá nặng ở đầu, trật khớp tay, không thể nói chuyện, trong khi con trai anh có vết thương trên mặt, hoảng loạn. Họ được đưa ra ngoài trước khi xe bốc cháy. Cả hai đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. 

Cảnh sát có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, đại diện của nam diễn viên chưa lên tiếng về vụ việc này.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là một trong những diễn viên Đài Loan danh tiếng. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... 

Anh kết hôn với cựu người mẫu Trần Nhược Nghi, có 3 con trai. Lâm Chí Dĩnh có sở thích sưu tập xe và đua xe thể thao. Tài sản của anh ước tính lên đến 160 triệu USD. 

Trung Sơn (theo ETtoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI