Kristin Cavallari ly hôn sau 10 năm mặn nồng

27/04/2020 - 11:02

PNO - Nữ diễn viên Kristin Cavallari đã quyết định chia tay Jay Cutler – vận động viên bóng bầu dục, sau 10 năm hạnh phúc.

Kristin Cavallari (33 tuổi) và Jay Cutler (36 tuổi) trải qua 3 năm yêu nhau và có 1 cậu con trai kháu khỉnh trước khi quyết định kết hôn vào tháng 6/2013. Cặp vợ chồng từng nhiều lần trắc trở, cự cãi, thậm chí sau khi đính hôn, cả hai tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, vì con cái và còn tình cảm với đối phương, Kristin Cavallari và chồng gắn bó với nhau được 10 năm.

Kristin Cavallari và chồng
Kristin Cavallari và chồng ly hôn sau nhiều năm gắn bó.

"Với nỗi buồn vô hạn, sau 10 năm bên nhau, chúng tôi đã quyết định ly hôn. Chúng tôi không có gì ngoài tình yêu, sự tôn trọng lẫn nhau và vô cùng biết ơn những năm tháng được chia sẻ, những kỷ niệm được tạo ra và có với nhau những đứa trẻ mà chúng tôi rất tự hào” - Kristin Cavallari viết.

Nữ diễn viên cho biết sau thời gian sống chung, cả hai có những vấn đề không thể chia sẻ nên “ngày càng xa nhau". Kristin Cavallari mong mọi người cũng tôn trọng quyền riêng tư của cả hai, đặc biệt trong thời gian họ lấy lại cân bằng sau đổ vỡ.

Kristin Cavallari bên 3 nhóc tỳ.
Kristin Cavallari bên 3 nhóc tỳ.

Jay Cutler cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đen trắng thời anh và Kristin Cavallari còn hạnh phúc. Cả hai chia sẻ cùng một nội dung thông báo về việc đã ly hôn.

Kristin Cavallari và Jay Cutler gặp nhau vào mùa thu năm 2010. Đến năm 2013, họ kết hôn và hiện có với nhau 3 người con: Camden (7 tuổi), Jaxon (5 tuổi) và con gái Saylor (4 tuổi).

Kristin Cavallari là nữ diễn được biết đến qua series truyền hình Laguna beach: The real orange county, The Hills, Very Cavallari... Ngoài diễn xuất, Kristin còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang trong vai trò thiết kế. Tuy nhiên, công việc tay trái của cô không quá nổi bật.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI