KOHLER ra mắt bộ sưu tập sen tắm Statement, van và điểu khiển Anthem

26/07/2022 - 16:49

PNO - Bộ sưu tập mới của KOHLER mang đến khả năng kết hợp vô tận để phù hợp với từng đặc điểm tính cách và khơi dậy giác quan người dùng.

KOHLER, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa ra mắt bộ sưu tập sen tắm Statement kết hợp bộ sưu tập van và điều khiển Anthem.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những chuyển động thường nhật với những chi tiết kết hợp giữa sự đơn giản của chủ nghĩa tối giản, các giải pháp tiện dụng và thanh lịch, giúp tạo dấu ấn đậm nét trong mọi không gian.

Bộ sưu tập sen tắm Statement đa dạng các kiểu dáng độc đáo và phong phú. Các chế độ phun được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, các thông số linh hoạt giúp dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Bộ sưu tập Statement đại diện cho sự đột phá mạnh mẽ trong trải nghiệm tắm sen, hòa quyện mọi giác quan và nâng tầm trải nghiệm.

Bộ sưu tập van và điều khiển Anthem, với từng chi tiết được tính toán tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chìm đắm trong làn nước, được “may đo” với thông số kỹ thuật chính xác và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu. Với hai lựa chọn loại van - cơ hoặc điện tử được thiết kế để tương thích toàn cầu, Anthem biến việc tắm sen thành một trải nghiệm không gì sánh được.

Ngân Khánh

Nguồn: KOHLER

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI