Làm mái tôn uy tín, giá rẻ tại Showroom Decor

30/07/2021 - 18:18

PNO - Mái tôn là một trong những hạng mục được sử dụng rộng rãi, thường xuyên trong lĩnh vực xây dựng ngày nay, với nhiều năm trong nghề, Showroom Decor là đơn vị thi công, sửa chữa mái tôn uy tín, chuyên nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công làm mái tôn giá rẻ để sửa chữa, làm mới hay thay thế mái tôn cũ lâu ngày bị hư hỏng. Showroom Decor tự hào là đơn vị lành nghề với nhiều thợ cơ khí giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề lắp đặt nhà mái tôn khung thép, đã thi công nhiều công trình mái tôn lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Showroom Decor chuyên thi công, lắp đặt làm mái tôn và các sản phẩm cơ khí cho các công trình xây dựng bao gồm: mái tôn cách nhiệt, mái tôn chống ồn, mái tôn lạnh, tôn giả ngói…

Showroom Decor luôn chú trọng đến giá thành mỗi công trình để làm sao giá sản phẩm mái tôn cho khách hàng thấp nhất song lại đạt chất lượng cao nhất. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn lựa chọn dòng tôn có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng và độ bền cao cho mỗi khách hàng, giảm thiểu những chi phí không đáng có góp phần đưa giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Showroom Decor cam kết nói không với các sản phẩm tôn nhái, không rõ nguồn gốc. Đặc biệt hơn cả, Showroom Decor hiện có chính sách bảo hành, bảo dưỡng công trình mái tôn sau thi công hàng đầu thị trường hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Showroom Decor là website trực thuộc Công ty TNHH Truyền thông đa phương tiện Hapo Digital. 

Hotline: 0964592762

Website: https://showroomdecor.com.vn/

Phương Nam

 

Nguồn: Showroom Décor

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI