Kiểu túi xách chuẩn xu hướng cho mùa du lịch

15/05/2023 - 12:07

PNO - Mùa hè này, mẫu túi cói, túi đan lưới, túi tote to bản sẽ là thiết kế được ưa chuộng nhất, thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

 

Túi mây tre đan: Mẫu túi với Chất liệu thân thiện với môi trường, không thấm nước, phù hợp để mang đi biển hay đi bơi. Ngoài ra, nếu được bảo quản tốt, túi đan sẽ có thể dùng được rất lâu. Bạn có thể làm điệu cho mẫu túi bằng một chiếc khăn bandana họa tiết quấn quanh quai xách. Không chỉ được mang đi du lịch mà thiết kế này còn phù hợp để diện đi làm hay dạo phố với áo sơ mi.
Túi mây tre đan: Mẫu túi với chất liệu thân thiện với môi trường, không thấm nước là món đồ phù hợp để mang đi biển hay đi bơi mùa hè. Chị em có thể làm điệu cho kiểu túi này thêm bắt mắt bằng một chiếc khăn bandana họa tiết quấn quanh quai xách. Không chỉ được mang đi du lịch mà thiết kế này còn phù hợp để diện đi làm hay dạo phố đều đẹp.
Xu hướng túi mây tre đan không còn là món đồ xa lạ đối với những cô nàng sành mốt. Với lợi thế về chất liệu tự nhiên được biến tấu đa dạng về mẫu mã và khả năng phối đồ cực tốt, thiết kế này đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người.
Xu hướng túi mây tre đan không còn là món đồ xa lạ đối với những cô nàng sành mốt. Với lợi thế về chất liệu tự nhiên được biến tấu đa dạng về mẫu mã và khả năng phối đồ cực tốt, thiết kế này đang chiếm trọn cảm tình của chị em.
Túi tote to bản: Kiểu túi tote to bản từng gây sốt bỗng thịnh hành trở lại. Ưu điểm của chiếc túi này là sự đơn giản, tiện dụng vì đựng được nhiều đồ mà vẫn mang lại phong cách ấn tượng. Để đem theo trong mùa du lịch, bạn nên chọn những loại túi có kích thước lớn, chất liệu dày dặn và chắc chắn.
Túi tote to bản: Kiểu túi tote to bản từng gây sốt bỗng thịnh hành trở lại. Ưu điểm của chiếc túi này là sự đơn giản, tiện dụng vì đựng được nhiều đồ mà vẫn mang lại phong cách ấn tượng. Để đem theo trong mùa du lịch, bạn nên chọn những loại túi có kích thước lớn, chất liệu dày dặn và chắc chắn.
 Trẻ hóa phong cách với mẫu túi tote làm từ vải canvas in slogan hoặc những icon vui nhộn sẽ là lựa chọn giúp nàng trở nên xinh xắn, tươi tắn hơn trong mùa hè. Túi tote vải dù còn có thể sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày nhờ khoảng trống chứa đồ rộng rãi, chất liệu vải bền bỉ và khả năng thích nghi với mọi môi trường dù trời nắng hay mưa.
Trẻ hóa phong cách với mẫu túi tote làm từ vải canvas in slogan hoặc những icon vui nhộn sẽ là lựa chọn giúp nàng trở nên xinh xắn, tươi tắn hơn trong mùa hè. Túi tote vải dù thường được sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày nhờ khoảng trống chứa đồ rộng rãi, chất liệu vải bền bỉ và khả năng thích nghi với mọi môi trường dù trời nắng hay mưa.
Túi lưới:
Túi lưới: Món phụ kiện này đã dần trở thành item đại diện cho sự phóng khoáng, sôi động của mùa hè. Thiết kế nhẹ nhàng và cấu trúc móc lưới thông thoáng, túi lưới được xem là "người bạn đồng hành" thân thiết trong những chuyến du lịch biển.
3
Tuy nhiên chiếc túi này không thể chứa được những món đồ nhỏ xíu như trang sức, điện thoại hay ví tiền vì rất dễ rơi ra ngoài. Chúng là item thích hợp cho lối sống xanh, bạn có thể mang đi siêu thị hoặc đi chợ để bảo vệ môi trường.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI