Kiểu tóc và tông trang điểm đẹp nhất tại Quả cầu vàng 2021

01/03/2021 - 10:17

PNO - Bên cạnh gu thời trang thời thượng và quyến rũ, các nữ nghệ sĩ tiếp tục mang đến những kiểu tóc tạo xu hướng tại lễ trao giải "Quả cầu vàng 2021".

 

Dù lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay khác biệt do dịch bệnh nhưng các nữ nghệ sĩ vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài lộng lẫy. Andra Day rất  biết cách giúp bản thân trở nên khác biệt trên thảm đỏ với mái tóc xoăn, được đánh rối ​tỉ mỉ vào khối khá chuẩn. Cô nàng không quên sử dụng tông son đỏ tím tạo điểm nhấn mang đến một diện mạo đầy khác lạ.
Dù lễ trao giải Quả cầu vàng 2021 có chút xáo trộn do dịch bệnh nhưng các nữ nghệ sĩ vẫn giữ vững phong độ với vẻ ngoài lộng lẫy. Andra Day rất biết cách để bản thân trở nên khác biệt trên thảm đỏ với mái tóc xoăn, được đánh rối ​tỉ mỉ vào khối khá chuẩn. Cô nàng không quên sử dụng tông son đỏ tím tạo điểm nhấn.
Không hổ danh là biểu tượng sắc đẹp mỗi lẫn xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Bassett gây chú ý với bím tóc được tết cẩn thận, giúp nữ diễn viên sinh năm 1958 “hack” tuổi đến khó tin. Để tạo nên sự đồng bộ với trang phục, Angela Bassett còn tin dùng màu mắt và son môi ánh tím khá kén da.
Không hổ danh là biểu tượng sắc đẹp, Angela Bassett gây chú ý với bím tóc được tết cẩn thận, giúp nữ diễn viên sinh năm 1958 “hack” tuổi đến khó tin. Để tạo nên sự đồng bộ với trang phục, Angela Bassett không ngần ngại dùng màu mắt và son môi ánh tím khá kén da.
Margot Robbie nổi bật vẻ đẹp nữ tính với kiểu tóc bob cổ điển và uốn lượn sóng phần đuôi. Son mổi đỏ đậm đặc trung chưa bao giờ hết hơn trong phải đẹp được nữ diễn viên tin dùng, có tác dụng nâng tông da tối ưu.
Margot Robbie nổi bật nhờ vẻ đẹp nữ tính với kiểu tóc bob cổ điển và uốn lượn sóng phần đuôi. Son môi đỏ đậm đặc trưng được nữ diễn viên tin dùng, nâng tông da tối ưu.
Cynthia Erivo vô cùng ấn tượng với mẫu váy xanh neon cuốn hút. Tưởng chừng bộ cánh nổi bật sẽ gây khó cho cô nàng trong cách chọn tông trang điểm nhưng hoàn toàn ngược lại, Cynthia Erivo đã chứng tỏ đẳng cấp khi kết hợp màu môi hồng nude tuyệt đẹp, lông mày thanh và hàng mi cong vút.
Cynthia Erivo vô cùng ấn tượng với mẫu váy xanh neon cuốn hút. Tưởng chừng bộ cánh nổi bật sẽ gây khó cho cô nàng trong cách chọn tông trang điểm nhưng hoàn toàn ngược lại, Cynthia Erivo đã chứng tỏ đẳng cấp khi kết hợp màu môi hồng nude tuyệt đẹp, lông mày thanh mảnh và hàng mi cong vút.
Amanda Seyfried nhận được vô số lời khen ngợi trên thảm đỏ về vẻ ngoài hào nhoáng của mình. Tông màu trang điểm hồng và san hô phản chiếu hoàn hảo chiếc váy hở lưng cổ điển của nữ diễn viên.
Amanda Seyfried nhận được vô số lời khen ngợi trên thảm đỏ cho vẻ ngoài hào nhoáng của mình. Tông màu trang điểm hồng san hô phản chiếu hoàn hảo chiếc váy hở lưng cổ điển của nữ diễn viên.
Kiểu tóc tết tiếp tục trở thành xu hướng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2021, Laverne Cox hài hòa khi phối bím tóc cùng son môi màu hồng ngọc tuyệt đẹp.
Kiểu tóc tết tiếp tục trở thành xu hướng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2021, Laverne Cox phối bím tóc cùng son môi hồng ngọc hài hòa.
Tiffany Haddish gây choáng khi diện kiểu tóc pixie màu vàng mật ong cá tính kết hợp với tông trang điểm màu đồng và vàng thời thượng.
Tiffany Haddish gây choáng khi diện kiểu tóc pixie màu vàng mật ong cá tính, kết hợp với tông trang điểm màu vàng đồng thời thượng.
Laura Dern mang đến vẻ ngoài chuẩn cổ điển duy nhất trên thảm đỏ trong kiểu tóc đánh phồng cùng tông son đỏ quyến rũ.
Laura Dern mang đến vẻ ngoài chuẩn cổ điển duy nhất trên thảm đỏ trong kiểu tóc đánh phồng cùng tông son đỏ quyến rũ.

Chung Thu Hương (theo Harpers Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI