Kiểu áo blazer hot trend nên sắm để diện tết

05/02/2024 - 16:14

PNO - Áo blazer mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu, là lựa chọn hoàn hảo để chị em ''nâng tầm'' diện mạo dịp tết.

 

Blazer màu be: Mang tông màu trung tính nhưng áo blazer màu be vẫn giúp người mặc có được sự tươi tắn, rạng rỡ. Chị em đừng chỉ kết hợp áo blazer màu be với những item trơn màu trung tính, mà thay vào đó, hãy làm mới diện mạo ngày tết bằng cách diện áo blazer màu be cùng quần màu xanh pastel hay áo len họa tiết để vẻ ngoài thêm phần nổi bật, tươi trẻ
Blazer màu be: Mang tông màu trung tính nhưng áo blazer màu be vẫn giúp người mặc tươi tắn, rạng rỡ. Thay vì kết hợp blazer màu be với những món đồ trung tính, chị em hãy làm mới diện mạo ngày tết bằng cách diện áo blazer màu be cùng quần màu xanh pastel hay áo len họa tiết để vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ.
Blazer màu trắng: Blazer màu trắng rất trang nhã nhưng cũng hack tuổi không kém nhờ sự tươi tắn, rạng rỡ. Thiết kế này còn là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, nên diện blazer trắng cùng với áo trơn màu, quần âu hoặc chân váy suông. Công thức phối đồ kinh điển gồm blazer trắng + áo họa tiết và quần jeans mang đến nét sang trọng, thời thượng cho chị em.
Blazer màu trắng: Blazer màu trắng trang nhã nhưng cũng "hack" tuổi không kém nhờ sự tươi tắn, rạng rỡ. Thiết kế này còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, hãy diện blazer trắng cùng áo trơn màu, quần âu hoặc chân váy suông. Công thức phối đồ kinh điển gồm blazer trắng + áo họa tiết và quần jeans, giúp mang đến nét sang trọng, thời thượng cho chị em.
Blazer vải da: Đây là một gợi ý không nên bỏ qua nếu chị em muốn xây dựng phong cách tết nổi bật và phá cách. Áo blazer vải da mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng cũng rất sang trọng. Bên cạnh tông màu đen cổ điển, bạn có thể chọn các gam màu như nâu, be hoặc trắng kem… đều giúp hack tuổi hiệu quả. Áo blazer vải da kết hợp ăn ý với các mẫu áo trơn màu, quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những bộ trang phục sành mốt.
Blazer vải da: Đây là một gợi ý không nên bỏ qua nếu chị em muốn xây dựng phong cách nổi bật và phá cách. Áo blazer vải da mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng sang trọng. Bên cạnh tông màu đen cổ điển, bạn có thể chọn các gam màu như nâu, be hoặc trắng kem… giúp "hack" tuổi hiệu quả. Áo blazer vải da kết hợp ăn ý với các mẫu áo trơn màu, quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những bộ trang phục hợp mốt.
Blazer kẻ: Áo blazer kẻ phảng phất nét cổ điển nhưng cũng giúp vẻ ngoài của chị em trẻ trung, tươi tắn hơn. Nên chọn kiểu blazer kẻ sọc trang nhã hoặc blazer kẻ ô ngọt ngào và kết hợp với các món đồ trơn màu để cân bằng tổng thể. Cách phối đồ tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc có được phong cách hiện đại, ghi điểm tinh tế.
Blazer kẻ: Áo blazer kẻ phảng phất nét cổ điển vẫn giúp chị em trẻ trung, tươi tắn. Nên chọn kiểu blazer kẻ sọc trang nhã hoặc blazer kẻ ô ngọt ngào và kết hợp với các món đồ trơn để cân bằng tổng thể. Cách phối đồ tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc có được phong cách hiện đại, tinh tế.
Blazer màu xám: Đang là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây, blazer xám giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, không hề khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Bạn nên kết hợp blazer xám với các món đồ mang màu sắc nổi bật như màu xanh, màu hồng đậm hoặc áo tông màu đỏ… Blazer xám có tác dụng cân bằng tổng thể trang phục, tăng điểm tinh tế cho người diện nhưng không làm giảm đi sự trẻ trung, thanh lịch.
Blazer màu xám: Đang là xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây, blazer xám giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, không hề khiến bạn bị cộng tuổi. Bạn nên kết hợp blazer xám với các món đồ mang màu sắc nổi bật như màu xanh, màu hồng đậm hoặc áo tông màu đỏ… Blazer xám có tác dụng cân bằng tổng thể trang phục, tăng điểm tinh tế cho người mặc đồng thời không làm giảm sự trẻ trung, thanh lịch.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI