Những mẫu giày hack tuổi nên sắm cho dịp tết Giáp Thìn 2024

04/02/2024 - 14:17

PNO - Giày dép là một trong những phụ kiện thời trang góp phần giúp vẻ ngoài trở nên sành điệu, hút mắt hơn. Để trở nên trẻ trung, sành điệu trong mấy ngày tết, chị em đừng bỏ qua 5 kiểu giày sau đây.

 

Giày búp bê gắn nơ mảnh: Đây là món thời trang quen thuộc của các quý cô sành điệu. Dù không phải là item mới nhưng giày búp bê gắn nơ mảnh vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu giày này ghi điểm ở sự nữ tính và ngọt ngào mang đến phong cách tinh tế, thanh lịch cho chị em. Không chỉ phù hợp để diện với váy, giày búp bê gắn nơ mảnh còn kết hợp ăn ý cùng quần jeans, quần âu giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.
Giày búp bê gắn nơ mảnh: Đây là món thời trang quen thuộc của các quý cô sành điệu. Không phải là mẫu hàng mới nhưng giày búp bê gắn nơ mảnh vẫn chưa hề cũ. Kiểu giày này ghi điểm ở sự nữ tính và ngọt ngào, mang đến phong cách tinh tế, thanh lịch cho chị em. Không chỉ phù hợp để diện với váy, kiểu giày này còn kết hợp ăn ý cùng quần jeans, quần âu, giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, thời thượng.
Giày loafer: Với thiết kế cá tính và hack tuổi, giúp tăng vẻ sang chảnh cho tổng thể trang phục, giày loafer là món đồ khiến các nàng không thể làm ngơ. Thông thường, giày loafer sẽ được kết hợp với quần jeans hoặc quần âu để tạo nên bộ trang phục thanh lịch. Tuy nhiên, giày loafer cũng ăn nhập với các set váy nữ tính, giúp vẻ ngoài trở nên hiện đại, trẻ trung hơn hẳn.
Giày loafer: Với thiết kế cá tính và hack tuổi, giúp tăng vẻ sang chảnh cho tổng thể trang phục, giày loafer là món đồ khiến các nàng không thể làm ngơ. Thông thường, giày loafer được kết hợp với quần jeans hoặc quần âu để tạo nên bộ trang phục thanh lịch nhưng giày này cũng đồng bộ với các mẩu váy nữ tính, giúp vẻ ngoài trở nên hiện đại, trẻ trung hơn hẳn.
Boots cao cổ: Kiểu giày rất phổ biến trong mùa lạnh, hiệu quả trong việc giữ ấm đôi chân, lý tưởng để diện cùng váy hoặc quần short. Sự xuất hiện của đôi boots cao cổ cũng giúp outfit trở nên trẻ trung, ấn tượng hơn. Nên ưu tiên boots cao cổ màu đen để dễ phối đồ, chọn phiên bản mũi nhọn, cao gót và kết hợp với các món thời trang như quần skinny jeans, chân váy ngắn hoặc váy xẻ tà để hack dáng tối ưu.
Boots cao cổ: Kiểu giày này rất phổ biến trong mùa lạnh, hiệu quả trong việc giữ ấm đôi chân, lý tưởng để diện cùng váy hoặc quần shorts. Sự xuất hiện của đôi boots cao cổ cũng giúp bộ trang phục trở nên trẻ trung, ấn tượng hơn. Nên ưu tiên boots cao cổ màu đen để dễ phối đồ; nên chọn phiên bản mũi nhọn, cao gót và kết hợp với các món thời trang như quần skinny jeans, chân váy ngắn hoặc váy xẻ tà để hack dáng tối ưu.
Giày Mary Jane: Là một trong những xu hướng được ưa chuộng từ mùa đông sang mùa xuân. Mẫu giày này vừa ngọt ngào, nữ tính vừa giúp ''nâng tầm'' vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Giày Mary Jane thường được kết hợp với váy để tạo nên phong cách yêu kiều, sang trọng. Nàng có thể làm mới style với giày Mary Jane mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc đỏ, phù hợp với không khí đón năm mới.
Giày Mary Jane: Là một trong những xu hướng được ưa chuộng từ mùa đông sang mùa xuân. Mẫu giày này vừa ngọt ngào, nữ tính, vừa giúp 'nâng tầm' vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Giày Mary Jane thường được kết hợp với váy để tạo nên phong cách yêu kiều, sang trọng. Nàng có thể làm mới phong cách với giày Mary Jane mang tông màu tươi sáng như trắng, be hoặc đỏ, phù hợp với không khí đón năm mới.
Giày sneaker: Muốn hack tuổi hiệu quả, giày sneaker là lựa chọn đáng tham khảo cho tủ đồ ngày tết. Các nàng hãy ưu tiên giày sneaker mang tông màu trung tính, phom dáng nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục, giúp cải thiện vóc dáng, ghi điểm phong cách tinh tế, thanh lịch khi đi chơi tết.
Giày sneaker: Muốn hack tuổi hiệu quả, giày sneaker là lựa chọn đáng tham khảo cho tủ đồ ngày tết. Các nàng hãy ưu tiên giày sneaker mang tông màu trung tính, phom dáng nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục, giúp cải thiện vóc dáng, ghi điểm phong cách tinh tế, thanh lịch khi đi chơi tết.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI