KidsUP Tiếng Việt - ứng dụng học tiếng Việt hàng đầu với phương pháp “Âm vị học” kết hợp cùng công nghệ 4.0

01/03/2023 - 08:08

PNO - Ứng dụng học tiếng Việt tại nhà áp dụng phương pháp “Âm vị học”, giúp trẻ luyện phát âm, đánh vần, đọc hiệu quả. Trẻ có thể đọc thông viết thạo chỉ sau 3 tháng sử dụng KidsUP Tiếng Việt.

Âm vị học - Phương pháp học tiếng Việt đơn giản hiệu quả

Phương pháp “Âm vị học” là một phương pháp giáo dục ngôn ngữ hàng đầu hiện nay, không chỉ áp dụng cho tiếng Việt mà còn rất nhiều ngôn ngữ khác. “Âm vị học” cũng đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo áp dụng chặt chẽ trong hệ thống sách giáo khoa. Dù mỗi ngôn ngữ có một hệ thống âm vị học khác nhau, tuy nhiên đều mang một nguyên lý chung là phát âm và điều khiển môi, miệng, lưỡi. Một điều tuyệt vời của phương pháp này là khi được làm quen từ sớm, trẻ có thể áp dụng một cách tự nhiên với những ngôn ngữ khác.

Ứng dụng phương pháp “Âm vị học” trong KidsUP Tiếng Việt giúp trẻ học tiếng Việt một cách nhanh chóng, hiệu quả, dễ dàng hơn thông qua việc phân tích các âm và xác định vị trí của chúng trong từ với cách tiếp cận sinh động, thú vị, hấp dẫn.

Học vần, học nghe, học đọc với KidsUP Tiếng Việt

Với KidsUP Tiếng Việt trẻ được học vần và nghe từ với quy tắc cơ bản nhất của âm vị và cách tìm ra các âm vị trong từ đó. Qua việc lặp lại quy trình: Lý thuyết -> thực hành -> luyện tập -> áp dụng vào trò chơi, giúp trẻ cải thiện khả năng nghe và phát âm một cách nhanh chóng hiệu quả.

Cấp độ cao hơn sau khi trẻ nắm được quy tắc âm - từ cơ bản là các hoạt động như đọc và viết từ, nghe và phát âm, câu và đoạn văn là cách hiệu quả để trẻ em dễ dàng đọc thông viết thạo, tăng vốn từ vựng và cách hành văn sau này.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng trẻ là thầy giáo ảo AI cùng 200 bài tập đọc và các trò chơi tương tác đa dạng, hấp dẫn. Trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả, đồng thời rèn luyện khả năng tập trung và phản xạ với ngôn ngữ.

Tập viết - làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt “dễ ợt” 

KidsUP Tiếng Việt cung cấp cho trẻ 165 bài tập viết từ những nét cơ bản nhất như nét ngang, nét móc, nét cong, nét khuyết… cho đến chữ số, chữ thường, chữ hoa… Tất cả đều được tích hợp và hướng dẫn chi tiết từng nét trên ô ly. Đặc biệt, trẻ sẽ được tập viết thành từ, thành câu hoàn chỉnh.

Sau mỗi bài học, trẻ sẽ nhận được phần thưởng tương xứng dùng để mở khóa một kho tranh tô màu rực rỡ đa dạng chủ đề đang chờ được khám phá.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào từng sản phẩm của KidsUP giúp trẻ học dễ dàng tại nhà

Hệ sinh thái giáo dục KidsUP gồm 3 ứng dụng chủ đạo là KidsUP Montessori, KidsUP Soroban và KidsUP Tiếng Việt. Trong đó, KidsUP Tiếng Việt là sản phẩm mới nhất, được lên ý tưởng, triển khai nội dung, và thiết kế bởi chính CEO là ông Vương Thành Chung.

Động lực để đưa KidsUP Tiếng Việt từ những trang ý tưởng tới một ứng dụng hoàn chỉnh, bắt nguồn từ tình yêu và niềm đam mê đồng hành cùng con của một ông bố 3 con. Ở đây, công nghệ 4.0 đóng vai trò là công cụ kết nối và tạo môi trường thân thiện, an toàn, để con thỏa sức trải nghiệm ngôn ngữ, làm quen với tiếng Việt từ A-Z, và nuôi dưỡng trí tuệ tư duy ngôn ngữ.

KidsUP Tiếng Việt sẽ là người đồng hành cùng trẻ với:

* Giáo trình bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo phương pháp “Âm vị học”.

* Bài giảng sinh động, hấp dẫn, đan xen kết hợp với các trò chơi ngôn ngữ, kích thích đa giác quan và tương tác đa chiều.

* 200+ bài học đọc với ví dụ thực tế, dễ hiểu, khuyến khích trẻ bật âm và luyện tập thường xuyên.

* 165+ bài tập viết từ những nét cơ bản nhất như nét ngang, nét móc, nét cong, nét khuyết… cho đến chữ số, chữ thường, chữ hoa...

* 30+ dạng trò chơi ngôn ngữ tương tác giúp trẻ luyện tập, phân biệt các quy tắc về âm, vần, dấu, tiếng: L/N, Tr/Ch, R/D/Gi, S/X... cách bỏ dấu ngã và dấu hỏi.

* Giáo viên AI đồng hành, hướng dẫn con xuyên suốt quá trình học.

Cha mẹ không cần dành quá nhiều thời gian tìm học liệu cho con, hay lo lắng giai đoạn tiền lớp Một, hoặc con không theo kịp kiến thức trên lớp. Cho con làm quen với tiếng Việt cùng KidsUP ngay hôm nay!

Bích Hà

Nguồn: KidsUP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI