Ra mắt câu lạc bộ Đại sứ thịt bò Úc tại thị trường Việt Nam

23/02/2023 - 08:09

PNO - Ngày 20/2/2023, tại Hà Nội, sự kiện ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate chính thức diễn ra do Aussie Beef & Lamb (ABL) và Đại sứ bò Úc tiên phong tại Việt Nam tổ chức.

Các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực và các bloggers có mặt tại sự kiện ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate - Ảnh: MLA
Các đầu bếp, chuyên gia ẩm thực và các bloggers có mặt tại sự kiện ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate - Ảnh: MLA

Aussie Beef Mate là dự án Đại sứ bò Úc được triển khai trên toàn cầu nhằm tìm kiếm các chuyên gia thực phẩm có sức ảnh hưởng, đam mê nhằm phát triển danh tiếng toàn cầu cho thịt bò Úc.

Mở đầu sự kiện, ông Spencer Whitaker -  Giám đốc Phát triển thị trường châu Á Thái Bình Dương của Meat and Livestock Australia (MLA) đã giới thiệu về nền công nghiệp sản xuất thịt bò và thịt cừu đáng tự hào của nước Úc.

Tiếp theo, chuyên gia cắt xẻ thịt Glenn Watson đã biểu diễn phương pháp cắt xẻ điêu luyện để tạo nên những phần thịt bò Úc tiêu chuẩn.

Giới đầu bếp và ẩm thực chuyên nghiệp đặc biệt hào hứng với phần hướng dẫn phương thức chế biến thịt bò tiêu chuẩn Úc bằng củi (Woodfire) và ủ khô (Dry Aging) của đầu bếp George Bloomfield - Bếp trưởng tại Khói Restaurant (Hà Nội).

Ở buổi tiệc chiêu đãi ra mắt câu lạc bộ Aussie Beef Mate, các thực khách đã được phục vụ thực đơn hấp dẫn với nguyên liệu chính là thịt bò tiêu chuẩn Úc được nuôi ở chế độ đặc biệt. Buổi tiệc đã đưa thực khách trải nghiệm các cung bậc vị giác cũng như hiểu được lý do tại sao thịt bò Úc lại được các đầu bếp ưu tiên lựa chọn trong thực đơn của nhà hàng cao cấp.

Quỳnh My

Nguồn: MLA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI