AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp chương trình sống khỏe

21/02/2023 - 10:33

PNO - AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality”.

AIA Vitality là chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh giúp người dùng lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Ban lãnh đạo AIA Việt Nam chính thức công bố ra mắt sản phẩm - Ảnh: AIA
Ban lãnh đạo AIA Việt Nam chính thức công bố ra mắt sản phẩm - Ảnh: AIA

Khách hàng tham gia sản phẩm “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” sẽ nhận ngay thêm 20% giá trị tăng bảo vệ và hưởng thêm lên tới tối đa 40% giá trị gia tăng bảo vệ tùy theo mức độ hoạt động nâng cao sức khỏe mà không phải trả thêm chi phí bảo hiểm rủi ro. Bên cạnh quyền lợi thưởng AIA Vitality từ sản phẩm bảo hiểm, khách hàng còn nhận ngay nhiều phần thưởng từ chương trình AIA Vitality như phiếu quà tặng từ các đối tác của AIA Vitality như Tiki, Grab, Big C, Medlatec, Samsung, Garmin…

Với “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality”, AIA Việt Nam mở rộng cực đại phạm vi bảo hiểm và quyền lợi chi trả trong sản phẩm mới, bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước mọi biến cố từ nhỏ đến lớn như thương tật bộ phận/ toàn bộ do tai nạn, ung thư, mất khả năng lao động, bệnh giai đoạn cuối, tử vong.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA Việt Nam. Với “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality”, AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện cam kết của mình với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Quỳnh My

Nguồn: AIA Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI