Không phát hiện dấu hiệu hình sự về vụ nửa thi thể nam giới trong rẫy cà phê

03/03/2021 - 08:55

PNO - Sáng 3/3, Công an huyện Cư M'gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, qua kết quả điều tra, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được thời gian và nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh A.K (sinh năm 1993), trú buôn Hring, xã Ea H'đing, huyện Cư M'gar.

Theo thông tin từ cơ quan công an, qua kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong cách đây khoảng 20 ngày, thi thể đã bị phân hủy mạnh và không phát hiện có dấu hiệu hình sự.

Về nguyên nhân khiến thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, cơ quan công an cho biết, có thể là do bị các loài động vật gây ra.

Hiện trường phát hiện nửa thi thể nạn nhân
Hiện trường phát hiện nửa thi thể nạn nhân

Như đã đưa tin, vào chiều 1/3, khi đi làm rẫy về, người dân ở xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar phát hiện một phần thi thể nam giới (từ vùng thắt lưng trở xuống) trong rẫy cà phê trên địa bàn buôn Hring, xã Ea H’đing nên trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là A.K (sinh năm 1993), trú tại buôn Hring, xã Ea H’đing.

Một nguồn tin cho biết, anh A.K là con thứ tư trong gia đình có 9 người con, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Anh A.K đã từng đi điều trị ở bệnh viện tâm thần. Trước tết Nguyên đán 2021, anh A.K bỏ nhà đi, người thân tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu