Không còn bị chê bai, Lưu Diệc Phi được khen ngợi xinh đẹp trong tạo hình Mộc Lan

04/02/2020 - 14:49

PNO - Thần thái đỉnh cao, đôi mắt có hồn cùng sự mạnh mẽ trong những phân cảnh hành động giúp nữ diễn viên được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Mới đây, Disney đã tung đoạn trailer cuối cùng của bộ phim live-action Hoa Mộc Lan, trong đó tạo hình của Lưu Diệc Phi nhận được đánh giá cao. Không còn lấm lem trong hình ảnh giả trai đi lính, “thần tiên tỷ tỷ” khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao không góc chết trong từng phân cảnh.

Tạo hình Lưu Diệc Phi trong trailer cuối cùng của tác phẩm Hoa Mộc Lan.
Tạo hình xinh đẹp của Lưu Diệc Phi trong trailer cuối cùng của tác phẩm 'Hoa Mộc Lan' vừa tung ra.
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen tặng khi tự mình đảm nhiệm phân cảnh hành động khó.
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen tặng khi tự mình đảm nhiệm phân cảnh hành động khó.

Từ đôi mắt có hồn cho đến sự gãy gọn, đầy mạnh mẽ của Lưu Diệc Phi trong từng pha hành động xoa dịu những tranh cãi trước đây cho rằng cô không có khí chất, không phù hợp với vai diễn Mộc Lan.

Nhan sắc đỉnh cao của
Nhan sắc đỉnh cao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Trước đó, trong teaser trailer của bộ phim được phát hành vào tháng 9/2019, tạo hình của nhân vật nữ chính vấp phải phản ứng gay gắt của đông đảo khán giả xứ Trung khi cách trang điểm quá kịch, không phản ánh nét đẹp vốn có của Lưu Diệc Phi.

Tạo hình vấp phải tranh cãi trước đó của Lưu Diệc Phi.
Tạo hình vấp phải tranh cãi trước đó của Lưu Diệc Phi.

Lối trang điểm mặt bôi phấn đỏ - vàng quái lạ, mô phỏng theo phong cách cổ đại của teaser này nhận nhiều chê bai. Sai lầm trong khâu phục trang khi nhân vật Hoa Mộc Lan sống ở thời Bắc Ngụy, song trang phục mà Lưu Diệc Phi diện trong phim là của thời Hán, thời Đường khiến tác phẩm mất điểm nghiêm trọng tại đất nước tỷ dân.

Lối trang điểm trán vàng khá kỳ lạ.
Lối trang điểm trán vàng khá kỳ lạ.

Mulan (Hoa Mộc Lan)- phiên bản live-action của hãng Disney dựa trên câu chuyện dân gian Trung Quốc về cô gái Hoa Mộc Lan giả trai thay cha tòng quân. Bên cạnh Lưu Diệc Phi, bộ phim còn có sự góp mặt của An Hựu Sâm, Châu Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi…

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI