Khi "Em không thích" chưa hẳn là một câu trả lời

16/10/2020 - 17:59

PNO - Nếu phái đẹp có muôn vàn lý do nói “không thích” quà thì mình tạo ra món quà “nói không thích” thôi - nàng có đánh đố cỡ nào cũng không lo bị hố nhé!

Là trụ cột trong gia đình, đàn ông luôn hết mình cố gắng vì sự nghiệp để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc. Vì vậy, đôi khi bận rộn với công việc họ không còn thời gian để quan tâm những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình - mẹ và vợ. Bởi thế, những ngày lễ như 20/10 sẽ là dịp để cánh mày râu tạo bất ngờ, thể hiện tình yêu thương đến cả “thế giới” của họ.

Than thở nàng khó chiều hay biểu hiện của sự “vô tâm”?

Vì cái cớ “bận” mà đàn ông thường không đặt tâm vào việc chọn quà. Họ có muôn vàn lý do để cảm thấy bế tắc trong việc chuẩn bị: nào là trong năm có rất nhiều dịp lễ như ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, lễ tình nhân, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngoài ra còn ngày kỷ niệm, sinh nhật... nên họ không biết nên tặng gì cho phù hợp với từng dịp, hay món quà đã tặng rồi họ không biết nên tặng lại không, hoặc đơn giản là họ không biết mua gì.

Hỡi các “quý ông”, việc tặng quà dù rất khó nhưng cũng rất đơn giản. Đối với phụ nữ, điều họ trông chờ không phải là giá trị hiện vật mà là giá trị tinh thần, sự quan tâm từ người đàn ông của mình.

Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock

 Vật chất hóa món quà: các ông đang “làm nghĩa vụ”?

Mỗi người có một sở thích khác nhau, nếu không chú tâm, người đàn ông dễ lâm vào “thế bí”, nhất là ngày nay có vô vàn những bài chia sẻ về bí quyết chọn quà được cánh mày râu truyền tay nhau rất nhiều. Vì áp dụng một cách máy móc, rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra.

 “Ngày kỷ niệm 2 năm quen nhau, bạn trai đã tặng mình một bó hoa hồng to. Mình không hiểu sao anh ấy có thể tặng mình vì đó là loài hoa mình ghét. Không lẽ quen nhau từng ấy năm mà anh ấy thậm chí không biết?” - bạn Hân (chuyên viên thiết kế đồ họa) chia sẻ.

Ảnh: PNJ
Ảnh: PNJ

Cùng hoàn cảnh, chị Vi (nhân viên truyền thông) kể: “Mình rất bất ngờ khi chồng mua tặng mình một thỏi son vào ngày 20/10. Nhưng thật sự “bất ngờ” hơn cả là anh ấy lại tặng mình một thỏi son màu hồng cánh sen, màu mà mình chưa và không bao giờ dám sử dụng”.

Cũng từ những tình huống trên rất nhiều đàn ông chọn một phương án đơn giản là tặng tiền, để phụ nữ mua gì tùy thích. Có người cảm thấy việc tặng tiền bình thường và tiện lợi, có phụ nữ cảm thấy như vậy thiếu tinh tế. Suy cho cùng, việc chọn quà nên dựa trên cân nhắc kỹ lưỡng, quan tâm đến những người phụ nữ của mình vì so với khoảng thời gian mà họ bỏ ra để chăm lo cho gia đình, việc bỏ một ít ngày trong năm để thể hiện tình yêu thương cũng rất đáng mà.

Phụ nữ khó chiều nhưng đó là người bạn yêu

Chẳng phải những nét đỏng đảnh cũng chính là điểm đáng yêu khiến bạn say đắm hay sao? PNJ sẽ giúp các cánh mày râu với bộ sưu tập trang sức mới mang tên “Nói không thích” - lấy cảm hứng từ những câu cửa miệng “dối lòng” của phái đẹp - hoàn toàn là câu trả lời hợp lý dể đảm bảo chiều lòng người phụ nữ của bạn.

PNJ hiện có hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong thời gian từ 9/10 - 21/10 đang chờ bạn nhận lấy:

✨ Giảm giá đến 25% cho nhiều bộ sưu tập và thiết kế nổi tiếng của PNJ.

✨ Nhận ưu đãi đến 4 triệu đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng.

✨ Tặng tiền lên đến 100 triệu đồng khi mua viên kim cương.

✨ Thu đổi 100% vỏ trang sức khi mua viên kim cương và ưu đãi 5% sản phẩm Disney PNJ tại các cửa hàng PNJ Next trên toàn quốc.

✨ Đồng giá trang sức vàng từ 1.399.000 đồng mỗi ngày tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và siêu thị với số lượng có hạn.

✨ Ưu đãi 5% cho các sản phẩm Disney PNJ.

Thông tin chi tiết chương trình:

Hotline: 1800545457

Website: https://bit.ly/351chf6

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI