Khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn nhận đơn hàng đầu tiên

22/04/2020 - 12:00

PNO - Hội LHPN Quận 6 nhận gia công sản phẩm khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn theo nhu cầu khách hàng.

Báo Phunuonline.com.vn ngày 19/4 có đăng bản tin "7.000đ một cái khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn" giới thiệu sản phẩm sáng tạo của hội viên phụ nữ phường 3, quận 6, TP.HCM. Sau khi báo đăng, Hội LHPN quận 6 đã nhận đơn đặt hàng đầu tiên với hơn 500 sản phẩm. 

Cán bộ Hội LHPN quận 6 mang khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn khi công tác.
Cán bộ Hội LHPN quận 6 mang khẩu trang kèm tấm chắn giọt bắn khi công tác.

Bà Lương Thanh Trúc, Chủ tịch Hội LHPN quận 6 cho biết, ngay khi nhận được đề nghị đặt hàng với giá thành 10.000đ/sản phẩm (tính luôn công may, hao hụt thiết bị, nguyên liệu…) các chị  rất vui và bất ngờ, bởi sản phẩm của Hội được người tiêu dùng ủng hộ. Nhiều người khen về tính tiện dụng, thiết kế độc đáo và phân tích rằng sản phẩm không chỉ dùng được trong mùa dịch mà các bà nội trợ có thể dùng khi chế biến đồ ăn, thức uống... Và các chị đã nhận đơn hàng để triển khai cho hội viên các phường cùng gia công, tạo việc làm cho chị em trong thời gian nhàn rỗi đồng thời góp thêm kinh phí phòng chống dịch của địa phương.

"Tôi tin, câu chuyện chiếc khẩu trang sáng tạo của Hội hôm nay sẽ tạo động lực sáng tạo cho chị em hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch bệnh và nhiều hoạt động khác của Hội” - bà Trúc nói.

Hiện Hội LHPN Quận 6 tiếp tục nhận gia công sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng tại quận Hội, số 34 Phạm Văn Chí, P.1, quận 6, điện thoại 0283 855 0825.

Hạnh Chi

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI