Khánh Vân “Mắt biếc” từng suy sụp vì quá lố tại show thực tế

12/07/2022 - 15:25

PNO - Diễn viên Khánh Vân cho biết vì những biểu hiện quá hồn nhiên, bộc trực của bản thân nên từng có thời gian cô bị khán giả chỉ trích vì “làm lố” trên truyền hình.

 

Diễn viên Khánh Vân sinh năm 1995. Cô tay ngang tham gia làng giải trí mà không học qua trường hợp. Nữ diễn viên cho biết cô có học thêm về diễn xuất nhưng không tiết lộ tên người dạy.
Diễn viên Khánh Vân sinh năm 1995. Cô tay ngang tham gia làng giải trí mà không qua trường lớp. 

Diễn viên Khánh Vân từng gây ấn tượng với vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc (2019) của đạo diễn Victor Vũ. Cho đến nay, Khánh Vân tham gia nhiều gameshow trên truyền hình, trong đó có Sao nhập ngũ 2021.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện hoạt bát, hài hước, Khánh Vân được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Nhưng, cũng chính sự bộc trực, hồn nhiên khiến Khánh Vân gặp nhiều rắc rối. Ở chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ, nữ viên viên bị cho là quá tiểu thư trong các thử thách, cư xử không đúng mực với đàn chị. Thời điểm đó, Khánh Vân vướng thêm một số ồn ào khác trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, Khánh Vân nói: “Thời điểm suy sụp nhất của tôi là khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Lúc đó, vì mới bước chân vào làng giải trí nên tôi không biết cách cư xử với mọi người. Tôi có nhiều hành động không đúng, mất kiểm soát. Cho đến nay, tôi có kinh nghiệm để nếu tham gia các chương trình thực tế khác tôi biết cách cư xử hơn, tự hứa không để bản thân mắc sai sót cũ”.

Khánh Vân nói thêm, thời điểm đó cô khóc nhiều vì nhận về lượng bình luận chỉ trích khá lớn, khá hoang mang về những chuyện xảy ra.

Mới đây, Khánh Vân tiết lộ cô tham gia chương trình thực tế khác liên quan đến giáo dục mang tên Sao nhập học. Ở chương trình này, Khánh Vân cùng với diễn viên Phát La, Nicky (cựu trưởng nhóm nhạc Monstar), MisThy sẽ tham gia trải nghiệm một lớp học đặc biệt.

Dàn diễn viên tham gia chương trình gồm (từ trái qua) MisThy, Khánh Vân, Nicky và Phát La.
Dàn diễn viên tham gia chương trình gồm (từ trái qua) MisThy, Khánh Vân, Nicky và Phát La

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Anh sẽ tạo ra những thử thách cho học trò của mình và cùng 12 học sinh trong đó có 4 người nổi tiếng tham gia các hoạt động từ học tập cho đến vui chơi, vận động.

“Giáo sư Xoay” cho biết anh khá hào hứng khi tham gia chương trình bởi Sao nhập học vừa mang nội dung hướng nghiệp, chọn trường, vừa có tính giải trí cao từ những em học sinh tham gia lớp. 

Với diễn viên Phát La, Sao nhập học cho anh nhiều trải nghiệm mà trước đây khi đi học đại học anh không có được. Nam diễn viên kỳ vọng sẽ mang đến một chương trình bổ ích với các bạn học sinh, giúp các bạn có được sự lựa chọn trường học, ngành học phù hợp cho tương lai.

Sao nhập học lên sóng vào lúc 22g30 thứ Tư hàng tuần từ ngày 13/7 trên HTV7 và một số nền tảng trực tuyến. Chương trình dài 8 tập, mỗi tập dài 30 phút.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI