Khán giả tiếc nuối khi boy band Cá Hồi Hoang thông báo tan rã

03/06/2023 - 06:31

PNO - Nhóm Cá Hồi Hoang thông báo sau chuỗi đêm nhạc “Chúng ta đều muốn một tour” sắp diễn ra, nhóm sẽ chính thức ngừng hoạt động.

Thành Luke và Nguyễn Thanh Minh
Thành Luke (đội mũ) và Nguyễn Thanh Minh nói lời chào khán giả sau 10 năm cùng hoạt động trong nhóm Cá Hồi Hoang

Trên Fanpage chính thức của nhóm, thông báo từ 2 thành viên Viết Thành (Thành Luke) và Nguyễn Thanh Minh thu hút sự chú ý của người yêu nhạc.

Trưởng nhóm Cá Hồi Hoang, Thành Luke viết: “Từ 2013 đến giờ, bọn mình đã có những kỷ niệm đẹp cùng nhau, cùng các bạn khán giả và thật sự hạnh phúc khi nhận được những tình cảm đó. Sau Chúng ta đều muốn một tour, band sẽ ngưng hoạt động”.

Thành Luke gửi lời cảm ơn đến những thành viên đã gắn bó với ban nhạc trong suốt 10 năm qua và cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ.

Nguyễn Thanh Minh nói anh khá tiếc khi phải thông báo Chúng ta đều muốn một tour là dự án âm nhạc cuối cùng của nhóm. Trong gần 10 năm qua, nhờ âm nhạc, nhóm đã kết nối được với rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Anh mong rằng âm nhạc của Cá Hồi Hoang sẽ mãi tồn tại như một kỷ niệm rất đẹp trong tim khán giả.

 

Dưới phần thông báo của 2 thành viên, khán giả để lại nhiều bình luận thể hiện sự tiếc nuối. Hiện bài đăng nhận được gần 3.000 lượt chia sẻ, và gần 3.000 bình luận sau chưa đầy 1 giờ đăng tải.

Khán giả Tâm Nguyễn bình luận: “Nhạc của mọi người nghe rất dễ chịu và giúp chữa lành nhiều lắm. Cảm ơn Cá Hồi Hoang vì những gì mọi người đã mang lại trong thời gian vừa qua”. Khán giả Lưu Hạnh bình luận: “Cảm ơn Cá Hồi Hoang rất nhiều vì đã mang đến những bài nhạc thật tuyệt”...

Chuỗi đêm nhạc Chúng ta đều muốn một tour diễn ra tại 9 điểm, bắt đầu từ 3/6 tại thành phố Biên Hòa, sau đó đến Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột và kết thúc tại TPHCM (ngày 1/7).

Cá Hồi Hoang có xuất phát điểm là nhóm nhạc học sinh cấp III, sau khi hoạt động được 5 năm thì giải thể, còn lại Thành Luke và Nguyễn Thanh Minh. Về sau, vào đại học, nhóm bổ sung Bùi Khắc Đạt và lấy tên Cá Hồi Hoang. Âm nhạc của nhóm được đánh giá là có màu sắc riêng biệt so với nhiều boy band khác, và là một trong những nhóm nhạc độc lập sở hữu lượng fan đông đảo.

Có nhiều thời điểm trong 10 năm qua, Cá Hồi Hoang tưởng chừng sẽ ngừng hoạt động vì gặp khó khăn về tài chính, thời gian, ý tưởng... Đặc biệt năm 2017, khi album thứ 2 ra mắt, nhưng đĩa không bán được và lượt nghe không cao, nhóm đã nghĩ đến việc dừng lại. Tuy nhiên, đến album thứ 3, khi bắt đầu thay đổi âm nhạc và đầu tư hơn vào sáng tác, nhóm bất ngờ nhận được sự ủng hộ trở lại và tiếp tục tổ chức show xuyên Việt.

Đầu năm 2023, thành viên Bùi Khắc Đạt rời nhóm. Cá Hồi Hoang còn lại 2 thành viên, hoạt động âm nhạc ít hơn trước.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI