Khán giả ngạc nhiên khi phim "X-Men" không bị cắt cảnh, từ ngữ nhạy cảm

11/07/2020 - 19:03

PNO - Đây cũng là phim đầu tiên xuất hiện trên Disney+ mà không chịu sự kiểm duyệt.

Cuối cùng, những khán giả yêu thích phim X-Men đã có thể theo dõi phim này trên ứng dụng Disney+. Phần đầu tiên được đưa lên là X-Men: Days of future past, từ thứ Sáu tuần này, 11/7 (theo giờ Mỹ). Trong đó, một số cảnh, từ ngữ nhạy cảm từng bị cắt, che mờ trước đó sẽ được giữ nguyên. Phim vẫn sẽ phát với nhãn dán PG-13 (cấm trẻ dưới 13 tuổi).                                           

Trước thông tin này, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ: “Tôi thật sự sốc khi nghe được thông tin này. Điều này liệu có thể diễn ra với những phim sau này, chẳng hạn Bohemian Rhapsody?”, “Có lẽ Disney không muốn tàn sát các nhân vật”…

Một cảnh nhạy cảm của Hugh Jackman trong phim được cho là sẽ giữ nguyên
Một cảnh nhạy cảm của Hugh Jackman trong phim được cho là sẽ giữ nguyên

Quyết định trên của Disney khiến một số khán giả băn khoăn, bởi trước đây, để phù hợp với thương hiệu gia đình, hãng thực hiện nghiêm ngặt việc kiểm duyệt cảnh khoả thân, từ ngữ tục tĩu.

“Mới cách đây vài tháng, Disney+ còn che mờ mông của Daryl Hannah trong phim Splash thì nay lại như thế. Chúng ta nên có sự bình đẳng chăng?” - một khán giả bình luận. Hay chỉ mới tuần trước, một vở nhạc kịch khi được chiếu trên Disney+, một số đoạn đã bị tắt tiếng do từ ngữ nhạy cảm.

Hiện, X-Men vẫn là thương hiệu thuộc sở hữu của 21st Century Fox. Trước nay, Disney+ không có nhiều phim về siêu anh hùng ngoài vũ trụ điện ảnh Marvel. Vì thế, việc X-Men xuất hiện trên Disney+ cũng giúp khán giả dễ dàng tiếp cận hơn. Các bộ phim X-Men khác cũng sẵn sàng xuất hiện trên Disney+ vào cuối mùa hè này như: X-Men: Apocalypse, X-Men: The Wolverine

Trung Sơn (theo Daily Mail)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI