Khám phá địa điểm du lịch Ninh Bình cùng Hapotravel.com

26/08/2021 - 17:55

PNO - Nhắc tới danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Ninh Bình. Được mệnh danh là “cố đô” hùng vĩ, nơi có rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng. Hãy cùng Hapotravel khám phá các địa điểm du lịch Ninh Bình nhé!

Khu du lịch Tràng An

Có lẽ người dân Việt Nam đã không còn xa lạ gì với khu du lịch Tràng An - Ninh Bình. Đây là khu sinh thái cũng là địa danh thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến để thưởng thức phong cảnh đẹp. Các dãy núi đá vôi trùng trùng điệp điệp, làn nước xanh biếc cùng cảm giác thú vị khi chèo thuyền cho cảm giác thơ mộng.

Cố đô Hoa Lư

Một địa danh du lịch Ninh Bình tiếp theo, hấp dẫn không kém Tràng An chính là cố đô Hoa Lư. Đây là quần thể di tích lịch sử đất nước rất được coi trọng của nước ta. Đồng thời, cố đô Hoa Lư cũng là một trong bốn vùng lõi của quần thể di sản thế giới Tràng An được UNESCO công nhận.

Chùa Bái Đính

Chắc hẳn chùa Bái Đính đã không còn quá xa lạ với chúng ta đúng không nào. Đây chính là ngôi chùa lớn nhất ở Việt Nam đồng thời cũng sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng như: tượng Phật Di lặc lớn nhất Đông Nam Á, bảo tháp cao nhất Đông Nam Á... Đặc biệt, nơi đây còn có chuông đồng lớn nhất Việt Nam...

Trên đây là Hapotravel đã chia sẻ kinh nghiệm du lịch Ninh Bình với những địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê trải nghiệm. Vậy còn chờ gì, ngay khi hết giãn cách hãy bắt đầu chuyến hành trình thôi!

Phương Châu

Nguồn: Hapotravel.com                                                        

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI