Cùng Hapo Travel khám phá Quảng Bình

30/07/2021 - 18:13

PNO - Như chúng ta đã biết, Quảng Bình là mảnh đất đầy nắng gió, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Bên cạnh đó, Quảng Bình còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng một loạt các hang động cùng những bãi biển trong xanh trải dài cát trắng mịn màng.

Vậy du lịch Quảng Bình có gì? Hãy cùng Hapo Travel khám phá địa danh nổi tiếng này nhé.

Quảng Bình sở hữu các hang động kỳ vĩ, cùng các bãi biển hoang sơ ấn tượng. Ngoài ra, còn có hệ thống sông suối và núi đá vôi tự nhiên có màu xanh ngọc bích.

Một số địa danh nổi tiếng khi du lịch Quảng Bình bạn không thể bỏ qua như Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Khu du lịch này bao gồm các động như động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Thiên Đường. Bên cạnh đó, có hang Tám Cô, hang Én, hang Sơn Đoòng. Ngoài ra còn có sông Chày - hang Tối, suối nước Moọc, thác Gió - vườn Thực Vật, công viên Ozo…

Bên cạnh đó, bạn cũng không thểtừ chối các món ăn đặc sắc tại Quảng Bình như hải sản, cháo bánh canh, cháo hàu, bánh bột lọc, bánh khoái… cùng nhiều đặc sản hấp dẫn khác khi đến với vùng đất này để tham quan và du lịch.

Đến Quảng Bình, bạn sẽ được khám phá các danh lam thắng cảnh cùng những món ăn ngon. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm du lịch Quảng Bình cùng Hapo Travel với nhiều tin du lịch hữu ích tại trang web https://hapotravel.com/.

Hapo Travel là website cung cấp thông tin du lịch trực thuộc Công ty TNHH Truyền thông đa phương tiện Hapo Digital. 

Hotline: 0964592762

Website: https://hapotravel.com/

Nam Phương

Nguồn: Hapo Travel

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu