Tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng với HapoGreen

25/08/2021 - 16:46

PNO - Kem chống nắng là một sản phẩm phổ biến, có công dụng bảo vệ làn da trước những tác động từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng với HapoGreen nhé.

Chọn kem chống nắng phù hợp

Tùy vào làn da của bạn là da dầu, da khô, da nhạy cảm hay là da mụn mà chọn kem chống nắng phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Chọn thời điểm bôi kem chống nắng

Thực tế, các thành phần có trong kem chống nắng cần một thời gian nhất định để thẩm thấu, phát huy được công dụng. Vì thế, thời điểm thích hợp nhất để bạn bôi kem chống nắng là trước khi đi ra ngoài khoảng 20 - 30 phút. Hơn nữa, bạn nên bôi kem chống nắng 2 - 3 lần/ngày.

Nên sử dụng kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm da và trước bước trang điểm

Điều này sẽ tạo nên một tấm chắn vững chắc bảo vệ da trước tác động từ tia UV. Còn bôi kem chống nắng trước khi trang điểm giúp ngăn chặn tác hại từ mỹ phẩm trang điểm với da.

Bôi hằng ngày

Nên bôi hằng ngày ngay cả thời tiết nắng, mưa hay vào mùa đông vì tia UV vẫn hoạt động dù thời tiết nào và làn da của bạn vẫn có thể tổn thương do tia UV.

Kết hợp trang phục chống nắng

Nên trang bị thêm găng tay, mũ, khẩu trang, kính râm, áo chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động từ tia UV.

Hãy cùng tìm hiểu cách bảo vệ làn da cùng quy trình sử dụng kem chống nắng hiệu quả trên trang HapoGreen nha!

Phương Châu

Nguồn: HapoGreen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI