Khai mạc triển lãm ô tô Việt Nam 2014

19/11/2014 - 15:01

PNO - PNO - Ngày 19/11 tại Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Sài gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motorshow ) lần 10 năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khai mac trien lam o to Viet Nam 2014

Khai mạc triễn lãm ô tô Việt Nam 2014

Với 103 mẫu xe đến từ 18 hãng xe thuộc thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cùng các thương hiệu nhập khẩu chính thức, cũng như các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm đa dạng. Triển lãm lần này được đánh giá là có nhiều điểm nổi trội với sự tham gia đông đủ nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là sự cân bằng giữa các thương hiệu xe lắp ráp trong nước với các thương hiệu nhập khẩu. Cụ thể 9 thương hiệu xe lắp ráp trong nước gồm Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi và Fuso; và 9 thương hiệu nhập khẩu chính hãng gồm Audi, BMW, MINI, Land Rover, Jaguar, Porsche, Nissan, Infiniti và Lexus.

Một số mẫu xe được đánh giá rất cao như Audi A3 Sportback, A7 Sportback mới, GM Chevrolet Colorado phiên bản mới, BMW cùng MINI với các mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Suzuki với mẫu MPV Ertiga mới, Lexus ra mắt dòng xe Suv mới GX 460 đặc biệt. Năm nay khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng danh tiếng của Lexus thiết kế công nghệ tiên tiến hàng đầu của Lexus trong tương lai…

Ngoài ra, các thương hiệu xe được ưa chuộng tại VN cũng đưa ra những sản phẩm chiến lược để tiếp tục khẳng định vị thế.

Trong đó, hãng Toyota thu hút được nhiều sự chú ý bởi các sản phẩm đã có thị phần tại thị trường Việt Nam như Camry, Corolla Altis, Vios hay Yaris… bên cạnh những mẫu xe thể thao Toyota 86 cùng chiếc xe chạy nhiên liệu hydro FT-Bh. Với Ford thì có 2 “nhân tố” chính ở triển lãm lần này là Fiesta và EcoSport dự đoán có khả năng thu hút khách tham quan trong những ngày sắp tới.

Triển lãm sẽ mở cửa phục vụ cho tất cả khách tham quan từ 9g - 18g, bắt đầu từ ngày 20 /11 và kéo dài đến ngày 23/11/2014.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI