Katie Holmes muốn bảo vệ con gái với chồng cũ Tom Cruise

13/04/2023 - 11:09

PNO - Nữ diễn viên Katie Holmes nói muốn bảo vệ con gái Suri – cô bé lớn lên trong những ồn ào đời tư và đầy rẫy “thợ săn ảnh” khắp nơi.

Katie Holmes bên cạnh con gái Suri
Katie Holmes bên cạnh con gái Suri

Trên bài chia sẻ mới nhất với tạp chí Glamour, Katie Holmes hiếm hoi nói về Suri Cruise - con gái đã có cùng chồng cũ Tom Cruise. Nữ diễn viên cho biết Suri Cruise đã bước vào tuổi 17, có thể độc lập suy nghĩ, nhưng cô luôn muốn được ở bên cạnh, đồng hành cùng con lâu hơn nữa.

“Điều thực sự quan trọng đối với tôi và con gái của mình, là vì cô bé đã được biết đến quá nhiều từ khi còn nhỏ, nên tôi thực sự muốn bảo vệ con”, nữ diễn viên nói.

Katie Holmes nói thêm rằng cô biết ơn cuộc sống vì đã cho mình được làm mẹ của con gái Suri, và cô cũng thừa nhận con gái là “một người phi thường”.

Sau ly hôn, Suri Cruise sống cùng mẹ
Sau ly hôn, Suri Cruise sống cùng mẹ

Sự phi thường thể hiện ở chỗ Suri là con gái của cặp minh tinh đình đám Katie Holmes và Tom Cruise. Do đó từ nhỏ, cô bé đã được truyền thông chú ý. Đến khi cuộc hôn nhân của cặp đôi đổ vỡ, công chúng càng dồn sự quan tâm đến đời sống cá nhân, mong muốn được biết chuyện đời tư của các thành viên.

Trước sự quan tâm lớn từ công chúng, Suri vẫn bình yên lớn lên bên cạnh mẹ Katie Holmes. Cô hiếm khi xuất hiện một mình, hay có những hành động quá khích, nổi loạn. Cả hai mẹ con thường đi mua sắm, xem các trận bóng rổ, đi dạo và thưởng thức các món ngon cùng nhau...

Katie Holmes tiết lộ thường xuyên hỏi thăm ý kiến của con gái cho các tác phẩm của mình. Suri khá vui vẻ góp ý với mẹ, thậm chí Suri cũng sẽ góp giọng cho bộ phim Rare Objects – phim đầu tay của Katie Holmes ở vai trò đạo diễn, ra mắt trong tháng 4 này.

Suri Cruise ít gặp Tom Cruise nhưng cô bé luôn có mẹ bên cạnh trong các hoạt động
Suri Cruise ít gặp Tom Cruise, nhưng cô bé luôn có mẹ bên cạnh trong các hoạt động

Rare Objects kể về một phụ nữ trẻ tìm cách giành lại cuộc sống của mình ở thành phố New York sau quá khứ đau buồn, bao gồm nhiều hình ảnh cho thấy hành vi tấn công tình dục.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Tom Cruise đã không gặp con gái một thời gian dài. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Suri cảm thấy xa cách với cha ruột, ít có kỷ niệm cùng nhau trong suốt hành trình cô bé lớn lên. Tuy nhiên, từ phía Katie Holmes hay chồng cũ Tom Cruise, họ không lên tiếng trước những thông tin này. Cả hai hiện vẫn giữ kín cuộc sống cá nhân và tập trung cho các dự án phim.

Minh Tú (theo Glamour, Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI