Kanye West cân nhắc hoãn tranh cử, đang cố gắng ly dị vợ

22/07/2020 - 18:52

PNO - Sau buổi vận động tranh cử đầu tiên, rapper Kanye West nói có thể sẽ hoãn tranh cử tổng thống trong năm nay và cho biết anh đang cố gắng ly dị vợ.

Rapper Kanye West (43 tuổi) vừa tuyên bố đang cố gắng ly dị Kim Kardashian (39 tuổi) khi phát hiện vợ đi gặp người bạn của mình - rapper Meek Mills trong khách sạn. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng chia sẻ vợ anh coi trọng người da trắng và đang âm mưu cùng mẹ đưa anh vào trại tâm thần.

“Vợ và mẹ vợ đã cố gắng bay tới chỗ tôi ở cùng 2 bác sĩ để đưa tôi đi khám tâm thần. Họ đưa ra tuyên bố về bệnh mà không có sự chấp thuận của tôi. Một người vợ không nên làm những điều như thế. Tôi cũng đang cố gắng ly hôn từ khi cô ấy gặp Meek Mills tại khách sạn Waldorf”, Kanye West chia sẻ.

Rapper Kanye West khóc trong buổi vận động tranh cử đầu tiên.
Rapper Kanye West khóc trong buổi vận động tranh cử đầu tiên.

Nam rapper nói sau khi anh gia nhập cuộc đua tổng thống Mỹ, Kim Kardashian và mẹ vợ đã bực tức với những chia sẻ từ anh trong buổi vận động tranh cử đầu tiên tại Nam California vào Chủ nhật (19/7). Ngày hôm đó, Kanye West nói anh và vợ từng nghĩ đến việc bỏ cô con gái 7 tuổi hiện tại khi có thai được một thời gian.

Chia sẻ của Kanye West khiến vợ anh giận dữ vì cho rằng buổi nói chuyện không phải là nơi phù hợp để đưa những câu chuyện gia đình, đặc biệt liên quan đến con cái trước đám đông.

Kanye West và vợ hạnh phúc bên nhau cho tới khi anh tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ và có buổi vận động đầu tiên.
Kanye West và vợ hạnh phúc bên nhau cho tới khi anh tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ và có buổi vận động đầu tiên.

Theo People, Kanye West đang cân nhắc việc hoãn tranh cử tổng thống đến năm 2024. Nam rapper do dự trước một số ứng viên khác và có phần chưa sẵn sàng cho cuộc đua tranh cử, đặc biệt khi anh, vợ và phía gia đình vợ đang xảy ra một số vấn đề. “Kanye West do dự trước các ứng cử viên tiềm năng nhưng nhóm của anh vẫn tiếp tục nộp giấy tờ để ghi tên anh vào các lá phiếu tranh cử trong tháng 11, gần nhất là ở Illinois”, People viết.

Kanye West dự định phát hành album mới vào cuối tuần này để tưởng nhớ mẹ ruột đã qua đời năm 2007. Trên trang cá nhân, nam rapper đã xoá các dòng trạng thái nói về vợ, chỉ để lại một số thông tin giới thiệu album mới và cuộc đua cho chức tổng thống hiện tại.

Minh Tú (theo People, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI