Kang Soo Yeon vẫn đang nguy kịch

06/05/2022 - 15:37

PNO - Tình trạng sức khỏe của Kang Soo Yeon hiện đang trở thành tâm điểm tại làng giải trí Hàn Quốc. Rất đông đồng nghiệp và khán giả đã cầu nguyện cho nữ diễn viên nhanh chóng bình phục.

Trưa ngày 6/5, theo một quan chức của Bệnh viện Gangnam Severance, nữ diễn viên vẫn đang hôn mê sau khi được đưa đi cấp cứu trong tình trạng ngưng tim vào chiều ngày 5/5.

Kim Dong-ho (85 tuổi), cựu chủ tịch Liên hoan phim Quốc tế Busan, người có mối quan hệ thân thiết với Kang Soo Yeon, chia sẻ với News 1 qua điện thoại: “Cô ấy đã được chuyển đến khoa hồi sức cấp cứu nhưng vẫn chưa tỉnh lại, bác sĩ cho biết dù mổ thì cũng không có tiến triển gì nên gia đình vẫn chưa đưa ra quyết định”.

Trước đó, nữ minh tinh 56 tuổi đã được các nhân viên y tế tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng tim ngừng đập và ngã quỵ vì xuất huyết não. Hiện em gái và người quản lý của nữ diễn viên đang túc trực ở bệnh viện để theo dõi tình hình của cô.

Nữ diễn viên Kang Soo Yeon vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa.
Nữ diễn viên Kang Soo Yeon vẫn đang trong tình trạng nguy kịch

Rất đông đồng nghiệp và người hâm mộ Hàn Quốc đang cầu nguyện cho Kang Soo Yeon nhanh chóng bình phục. Đạo diễn Yeon Sang-ho, người đang hợp tác cùng ảnh hậu trong bộ phim khoa học viễn tưởng Jung_E, tâm sự đã rất sốc khi hay tin về nữ diễn viên.

“Tôi thực sự bất ngờ khi biết tin về cô Kang ngày hôm qua. Cô ấy rạng rỡ và tràn đầy năng lượng khi chúng tôi quay phim. Gần đây tôi đã nói chuyện với cô qua điện thoại. Cô ấy nói với tôi rằng đã đến một bệnh viện nhưng tôi không bao giờ tưởng tượng được tình trạng của cô ấy lại nghiêm trọng đến vậy. Tất cả những gì tôi có thể làm vào lúc này là cầu nguyện và ủng hộ cô ấy” - Yeon Sang-ho cho biết

Trong khi đó, trong một bài đăng trên Facebook, nam diễn viên kỳ cựu Han Ji-il, người từng đóng chính trong bộ phim Come, Come, Come Upward với nữ diễn viên vào năm 1989, cũng chúc cô mau bình phục: “Xin hãy cầu nguyện cho ngôi sao toàn cầu Kang Soo Yeon sớm trở lại với người hâm mộ của cô ấy”.

Bên cạnh đồng nghiệp, người hâm mộ Hàn Quốc cũng đang gửi lời chúc tốt đẹp nhất của họ thông qua bình luận trên các bài báo, video YouTube và các bài đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.

Khi mới 4 tuổi, Kang Soo Yeon đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia bộ phim dành cho lứa tuổi mới lớn của đài KBS High School Student Diary (1983-1985). Sau đó cô liên tiếp khẳng định tài năng qua loạt tác phẩm Road to the Racetrack, That Woman, That Man, Girls Night Out…

Đáng chú ý, Kang Soo Yeon được biết đến là “ngôi sao thế giới” đầu tiên của Hàn Quốc đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Venice (1987) và Liên hoan phim Moscow (1989) với tác phẩm The Surrogate Woman. Xuyên suốt sự nghiệp, cô còn giành được vô số giải thưởng diễn xuất lớn tại xứ kim chi như Baeksang Arts Awards, giải thưởng điện ảnh Daejong, giải Rồng Xanh.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI