Hương Giang đẹp cá tính với thông điệp bình đẳng trong tình yêu dịp Valentine

13/02/2020 - 11:25

PNO - Đi cùng tuyên ngôn đầy táo bạo tình yêu trong MV mới, nữ ca sĩ còn gợi ý những cách phối trang phục, giúp các bạn trẻ nổi bật trong dịp Valentine sắp đến.

Khác với hình tượng nữ tính, kiêu sa thường thấy, Hương Giang bất ngờ cá tính trong bộ ảnh mới “Go For Love” (bình đẳng trong tình yêu). Sự khác biệt từ cách chọn trang phục, tạo hình không tuân theo một quy chuẩn giúp nữ ca sĩ tỏa sáng trong mắt khán giả.
Khác với hình tượng nữ tính, kiêu sa thường thấy, Hương Giang cá tính trong bộ ảnh mới “Go For Love” (bình đẳng trong tình yêu). Sự khác biệt từ cách chọn trang phục, tạo hình không tuân theo bất cứ một quy chuẩn giúp nữ ca sĩ trở nên lạ lẫm và mới mẻ.
Trong bộ đầm hồng xếp tầng có cấu trúc lạ mắt, nàng hậu phá cách khi mix cùng giày thể thao và vớ đa màu sắc tạo nên sự đồng điệu trong background. Năm qua, nữ ca sĩ gặt hái được nhiều thành công với giải thưởng Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice 2019, MV Tặng anh cho cô ấy đạt kỷ lục top 1 trending Youtube nhanh nhất Việt Nam, là hoa hậu chuyển giới có lượt follow cao nhất thế giới Instagram
Trong bộ đầm hồng xếp tầng có cấu trúc lạ mắt, nàng hậu phá cách khi phối cùng giày thể thao và vớ cổ cao đa màu sắc tạo nên sự đồng điệu trong bức ảnh. Năm qua, nữ ca sĩ gặt hái được nhiều thành công với giải thưởng Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice 2019, MV 'Tặng anh cho cô ấy' đạt kỷ lục top 1 trending Youtube nhanh nhất Việt Nam, hoa hậu chuyển giới có lượt follow Instagram cao nhất thế giới ...
Hương Giang sử dụng trang phục gam màu nổi bật như hồng, vàng, đỏ, đen… cùng những hình ảnh ẩn dụ tượng trưng cho nhiều trường phái tình yêu khác nhau.
Hương Giang sử dụng trang phục gam màu nổi bật như hồng, vàng, đỏ, đen… cùng những hình ảnh ẩn dụ tượng trưng cho nhiều trường phái tình yêu khác nhau. Thông qua đây, nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ: tình yêu có nhiều cách thể hiện chỉ cần chúng ta chân thành và tôn trọng nhau là đủ, đừng ngại phá bỏ đi giới hạn của ngôn từ để 'Go For Love'.
Từ những chiếc váy nữ tính cho đến set đồ cá tính, Hương Giang luôn biết cách cuốn hút ánh nhìn với sắc vóc quyến rũ. Cô nàng không ngại thử nghiệm nhiều kiểu tóc: đuôi ngựa cột cao, na tra toát lên nét đẹp trẻ trung. Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Hương Giang còn là nhà hoạt động xã hội tích cực, kêu gọi bình đẳng giới cho tất cả mọi người.
Từ những chiếc váy nữ tính cho đến set đồ cá tính, Hương Giang luôn biết cách cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Cô cũng không ngại thử nghiệm nhiều kiểu tóc: đuôi ngựa cột cao, búi tóc na tra... Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Hương Giang còn là nhà hoạt động xã hội tích cực, kêu gọi bình đẳng giới cho tất cả mọi người.
Hương Giang khéo léo thay đổi danh xưng trong các lyric ca khúc từ “anh-em” sang “AM - AM” được lập lại nhiều lần trong các bức ảnh. Theo cô chia sẻ: “AM-AM” là viết tắt của “Anh-eM”. Trong thơ ca và các bài hát tình yêu, cụm từ “anh-em” đôi khi không phù hợp trong một vào ngữ cảnh, khiến cặp đôi lúng túng khi giãi bày tình cảm của mình. Chính vì thế, “AM-AM” có thể dùng như danh xưng mới trong tình yêu thời đại bình đẳng.
Hương Giang khéo léo thay đổi danh xưng trong các lyric ca khúc từ “anh-em” sang “AM - AM” được lập lại nhiều lần trong các bức ảnh. Theo cô chia sẻ: “AM-AM” là viết tắt của “Anh-eM”. Trong thơ ca và các bài hát tình yêu, cụm từ “anh-em” đôi khi không phù hợp trong vài ngữ cảnh, khiến cặp đôi lúng túng khi giãi bày tình cảm của mình. Chính vì thế, “AM-AM” có thể dùng như danh xưng mới trong tình yêu thời đại bình đẳng.

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI