Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023 của Khối thi đua các doanh nghiệp (Khối 3)

06/03/2023 - 08:54

PNO - Vừa qua, PC Khánh Hòa - Đơn vị trưởng khối thi đua các doanh nghiệp (Khối 3) tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại hội nghị, đại biểu các đơn vị đã thảo luận, biểu quyết thông qua các nội dung Quy chế hoạt động và bản ký kết giao ước thi đua năm 2023. Theo đó, toàn khối thống nhất các nội dung bảng tiêu chí chấm điểm thi đua năm 2023 với 6 tiêu chí định lượng về thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; 9 tiêu chí định tính về thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 7 tiêu chí về công tác thi đua - khen thưởng. Năm nay, bảng điểm chấm thi đua được chia nhỏ với thang điểm 1.000 thay vì 100 như năm 2022, đặc biệt tiêu chí “Ứng dụng công nghệ mới, cải tiến kỹ thuật” được hầu hết các đơn vị trong khối quan tâm, đăng ký.

Toàn cảnh hội nghị - Ảnh: Hồng Tú
Toàn cảnh hội nghị - Ảnh: Hồng Tú

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Huỳnh Mạnh Thắng - Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023 của Khối doanh nghiệp 3. Ông đề nghị, trên cơ sở các nội dung ký kết giao ước, các đơn vị trong khối cùng đoàn kết, xây dựng, đề ra các chỉ tiêu thiết thực quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, Khối doanh nghiệp 3 cần tiếp tục quán triệt, triển khai, hưởng ứng có hiệu quả các chỉ thị, kế hoạch phát động phong trào thi đua của Thủ tướng Chính Phủ, của UBND tỉnh Khánh Hòa và của ngành, nhất là 3 phong trào thi đua đặc biệt mà UBND tỉnh đang phát động.

Thay mặt cơ quan thường trực của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Khánh Hòa, Phó giám đốc Sở Nội vụ cũng đề nghị, Khối thi đua các doanh nghiệp (Khối 3) tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh công tác đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của khối nhằm bảo đảm các hoạt động chung được triển khai thiết thực và hiệu quả.

Kết thúc hội nghị, 7 đơn vị trong Khối nhất trí thông qua và cùng ký kết giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI