Học sinh lao dòng nước lũ cứu thầy cô bị lật thuyền

19/09/2015 - 20:08

PNO - Hai thầy cô trường THPT Cù Huy Cận đến trường bằng thuyền không may bị lật, học sinh trong trường đã bất chấp, lao dòng nước lũ cứu thầy cô.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay (19/9), hai vợ chồng thầy Nguyễn Trần Hữu (GV Toán), cô Trần Thị Mạnh (GV dạy GDCD) trường THPT Cù Huy Cận (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đi thuyền đến trường để dạy học không may bị lật thuyền rơi xuống nước lũ.

Đến quãng thôn Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh (gần cổng trường), thuyền bất ngờ bị lật, cả thuyền và hai thầy cô bị cuốn vào dòng nước.

Hoc sinh lao dong nuoc lu cuu thay co bi lat thuyen
Đường vượt lũ gần cổng trường THPT Cù Huy Cận. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Do vị trí lật thuyền ở gần trường nên sau khi nghe tiếng kêu cứu của thầy Hữu, em Nguyễn Hữu Thắng (lớp 11A4) đã dũng cảm lao xuống dòng nước lũ để cứu cô Trần Thị Mạnh đang bị dòng nước cuốn.

Ngay sau khi được đưa lên bờ, cô Mạnh đã được thầy cô nhà trường chăm sóc và cho nghỉ dạy trong buổi sáng. Hiện thầy cô đã an toàn.

Hiệu trưởng Trường THPT Cù Huy Cận, ông Nguyễn Hữu Toàn cho biết, ngay trong sáng nay nhà trường đã gặp mặt biểu dương hành động dũng cảm cứu người của em Nguyễn Hữu Thắng.

Vũ Hà (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI