Thời trang đồng điệu của Hà Tăng và chồng sau 12 năm bên nhau

17/06/2021 - 14:46

PNO - Nữ diễn viên vừa đăng ảnh kỉ niệm tình yêu 12 năm bên chồng Louis Nguyễn. Có thể thấy, phong cách thời trang của cả hai ngày càng ''thăng hạng''.

1
Thời mới yêu nhau, Hà Tăng và Louis Nguyễn trông khá giản dị, thường diện những bộ trang phục đơn giản, gam màu tối. Lúc đấy giờ, vẻ đẹp trong trẻo của Hà Tăng khiến nhiều người đặt cho cô danh hiệu ''ngọc nữ'' màn ảnh Việt.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai tình cảm vào năm 2009, đến năm 2012 cả hai tổ chức đám cưới.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai tình cảm vào năm 2009, đến năm 2012 thì tổ chức đám cưới. Chiếc váy cưới bằng ren lộng lẫy của Hà Tăng đến nay vẫn được ca ngợi là một trong những thiết kế váy cưới đẹp nhất của Vbiz. Sau 9 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên có với nhau 2 người con. Hà Tăng cũng dần rời xa showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. 
3
Khi mới kết hôn, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, vì thế họ luôn chọn trang phục thoải mái như quần jeans, áo thun, áo khoác rộng và giày thể thao. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất hợp thời trang.
4
Louis Nguyễn năng động trẻ trung với quần short, áo khoác thể thao và giày chạy bộ còn bà xã Hà Tăng quyến rũ với mốt váy quây, áo khoác denim và sandal.
5
Cũng có khi cả 2 diện đồ đôi với áo thun, mắt kính, mũ lưỡi trai toát lên vẻ đẹp cá tính, năng động.
6
Khi tham dự sự kiện, Hà Tăng luôn ghi điểm bởi gu thời trang tươi trẻ, đơn giản nhưng đầy thanh lịch. Ông xã Louis Nguyễn lịch lãm với áo vest phối cùng sơ mi và quần jeans.
7
Trong những lần xuất hiện cùng vợ, Louis Nguyễn cũng chọn trang phục ton-sur-ton với Hà Tăng. Cả 2 cùng đeo mắt kính giống nhau.
9
Cuộc sống hôn nhân bình yên, không ồn ào của Hà Tăng và chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của cả 2 thì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung của nàng ''ngọc nữ'' cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả.
8
Dù diện trang phục đơn giản với áo sơ cách điệu, quần jeans thì Hà Tăng vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào thần thái sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Ông xã Louis Nguyễn cũng khá bảnh bao, trẻ trung khi diện áo polo cùng quần jeans.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI