Hoàng Yến Chibi bán nhà, đầu tư hơn 1 tỷ làm MV mới

28/10/2022 - 20:25

PNO - Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong âm nhạc của Hoàng Yến, từ hình ảnh nhẹ nhàng, ngây thơ sang hướng trưởng thành hơn.

 

Hoàng Yến Chibi trong buổi ra mắt MV mới vào chiều 28/10
Hoàng Yến Chibi trong buổi ra mắt MV mới vào chiều 28/10

Hai năm qua, Hoàng Yến Chibi tập trung cho phim ảnh. Mới đây, nữ ca sĩ ra MV mới Ừ, em xin lỗi! đánh dấu trở lại với âm nhạc, sau thời gian im ắng. Ban đầu, nữ ca sĩ dự kiến ra mắt sản phẩm vào cuối năm nay, nhưng thấy ý tưởng MV phù hợp với dịp Halloween. 

Trước đây, Hoàng Yến thường hát nhạc ballad, mang phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo gắn với hình ảnh ngây thơ. Nhưng lần này, MV đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của Hoàng Yến. Ca khúc mang giai điệu sôi động, với tiết tấu khó hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn kết hợp với rapper B Ray, mang đến phần rap bắt tai ở đoạn giữa của ca khúc. 

Hoàng Yến Chibi nói đây cũng là thử thách, nhưng cô không thấy áp lực bởi muốn chinh phục những điều mới mẻ, khi trở lại với âm nhạc. Nữ ca sĩ kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ sự mới mẻ này. Cô tiết lộ kinh phí đầu tư MV lần này hơn 1 tỷ đồng. Trong hai năm qua, không có nhiều cơ hội đi diễn nên cô phải bán nhà để có kinh phí đầu tư MV.

"Tôi chỉ mong khi nghe ca khúc này, mọi người cảm thấy vui, thoải mái. Tôi cũng hy vọng lời của ca khúc sẽ dễ đi vào tâm trí của khán giả. Khi họ có vấn đề, nhưng không thể nói cùng một ai đó, cũng có thể dùng bài hát này để gửi gắm, với tôi là đủ hài lòng. Nếu MV lọt top trending chắc chắn sẽ vui, còn nếu không cũng không phải vấn đề quá lớn. Tôi chú trọng đến cảm xúc của người nghe hơn. Nếu ca khúc này vang lên ở một sân khấu nào đó, khán giả có thể đồng thanh hát theo, hoặc biết ngay tên thì chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc", Hoàng Yến Chibi bày tỏ.

Nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh mới mẻ trong chặng đường ca hát tiếp theo
Nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh mới mẻ trong chặng đường ca hát tiếp theo, thay cho phong cách nữ tính, nhẹ nhàng trước đây

Nữ ca sĩ tiết lộ cô liên tục đốc thúc nhạc sĩ Khắc Hưng trong hai năm qua, có lúc "gọi như gọi đò", mới có ca khúc này. Theo nhạc sĩ Khắc Hưng, thời gian đó tình hình dịch bệnh căng thẳng nên ca khúc này chưa hợp thời điểm.

Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ: "Ca khúc này như một cách để bày tỏ nỗi lòng của tôi về nửa kia của thế giới rất khó hiểu, khó đoán trong tình yêu, và cánh mày râu phải thực sự rất nỗ lực để có thể yêu chiều người mình thương. Tôi có thể sáng tác một bài nhẹ nhàng hơn, giống như những ca khúc trước đây của Yến.

Tuy nhiên, tôi nhận ra đây là thời điểm cô ấy cần đánh dấu sự trưởng thành hơn. Ca khúc này phải khiến khán giả có cái nhìn khác đi về Hoàng Yến trước đây. Trong ca khúc này, tôi vẫn khắc họa chút trẻ con đặc trưng của Hoàng Yến nhưng kết hợp thêm âm nhạc disco, cùng vũ đạo, tạo hình sẽ giúp tạo ra một Hoàng Yến trưởng thành hơn".

Nhạc sĩ Khắc Hưng là tác giả ca khúc mới
Nhạc sĩ Khắc Hưng là tác giả ca khúc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Hoàng Yến Chibi sau hai năm 

Nếu trước đây Hoàng Yến Chibi thường nhận được sự hỗ trợ của mẹ trong các công việc, định hướng hoạt động nghệ thuật thì nay cô tự chủ, không còn phụ thuộc mẹ. "Mẹ vẫn hỗ trợ tôi, nhưng ở các công việc lớn. Còn những công việc khác, tôi và ê-kíp sẽ chủ động làm. Đây là lúc tôi cần trưởng thành hơn trong mọi việc, có chính kiến riêng về hướng đi.

Những điều tôi mong muốn đôi khi khiến mẹ lo sợ tôi đi sai đường. Khi có sự hỗ trợ của mẹ, tôi luôn ở trong vùng an toàn. Khi tôi nói chuyện muốn tự điều hành công ty, quản lý sự nghiệp may mắn được mẹ đồng ý. Hơn hết, khi bước ra tự vận hành mọi thứ, tôi có những cộng sự hiểu ý, hết mình, giúp mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi", nữ ca sĩ tâm sự.

 

 

 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI