Hoài Linh kết hợp rapper, làm mới bản “Trách thân”

28/01/2022 - 21:17

PNO - Trong sản phẩm của nhóm rapper trẻ, nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai người dẫn chương trình, bầu sô hài hước. Bản “Trách thân” được nam nghệ sĩ làm mới, kết hợp cùng giọng ca của ca sĩ SSay Huỳnh.

Sau khi tái xuất ở sân khấu kịch, phim điện ảnh, nghệ sĩ Hoài Linh tham gia dự án âm nhạc cùng nhiều ca sĩ, rapper trẻ. Trong MV Trách thân vừa ra mắt, nghệ sĩ Hoài Linh hợp tác cùng ca sĩ SSay Huỳnh, Pjnboys, rapper Phaos.

Ở sản phẩm mới, nghệ sĩ Hoài Linh tham gia hai vai trò, vừa thể hiện giọng ca với bản Trách thân, vừa đảm nhận diễn xuất. Nhân vật mà nam nghệ sĩ vào vai là một bầu sô hội chợ kiêm thêm nghề dẫn chương trình, nhân viên hậu đài. Dù ồn ào, hay đùa giỡn nhưng bầu sô là người tốt bụng, luôn động viên ca sĩ trẻ tự tin trên sân khấu, đừng sợ hãi đám đông nếu thật sự đam mê với con đường ca hát.

MV Trách thân:

NSƯT Hoài Linh thể hiện lại bản Trách thân (sáng tác: nhà báo, nhạc sĩ Phan Bá Chúc) - ca khúc được viết theo ngôn ngữ bình dân và hát theo giọng Bình Định - Phú Yên. Ca khúc này nhanh chóng được yêu mến và từng tạo nên thương hiệu cho nghệ sĩ Hoài Linh. Nhiều câu hát được khán giả biết đến như: "Thân, trách thân, thân sao chớ lận đận. Mình nè, trách mình nè. Số phận chứ sao hẩm hiu. Bởi thân tui, tui cực khổ tui eo nghèo nên vợ tui nó mới không ở nữa mà nó theo nẫu rầu (rồi)".

Nghệ sĩ Hoài Linh trong vai ông bầu, người dẫn chương trình.
Nghệ sĩ Hoài Linh trong vai ông bầu, người dẫn chương trình

Nếu Trách thân, sáng tác năm 1996 được hát bằng giọng địa phương của người dân Bình Định, Phú Yên thì phiên bản Trách thân 2022 tươi trẻ, mới mẻ hơn khi kết hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác. Sản phẩm vẫn kể về chuyện tình buồn của một chàng trai bị người yêu bỏ rơi, nhưng ngoài việc trách thân như chàng trai trong ca khúc trước đây, nhân vật nam nỗ lực trong hành trình khẳng định bản thân, cố gắng vượt qua nỗi buồn.

Sản phẩm kể về câu chuyện tình buồn của chàng trai sau khi bị bạn gái chia tay.
Sản phẩm kể về câu chuyện tình buồn của chàng trai sau khi bị bạn gái chia tay

Chia sẻ về quá trình thực hiện Trách thân, SSay Huỳnh thừa nhận gặp khá nhiều trắc trở từ kinh phí đến lịch trình phải thay đổi liên tục do nhiều biến cố. Tuy nhiên những ngày quay hình đã để lại rất nhiều kỷ niệm vui giữa các thành viên trong ekip, đặc biệt là những phân cảnh diễn cùng nghệ sĩ Hoài Linh.

Về lần kết hợp với nghệ sĩ Hoài Linh, SSay Huỳnh mong muốn mang đến làn gió mới cho một ca khúc đã quen thuộc, như một món quà gửi tặng khán giả trước thềm Tết Nhâm Dần 2022.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri