Hoa hậu Phương Khánh mất 2 tiếng để đính hàng trăm viên pha lê lên tóc

07/01/2020 - 18:36

PNO - Người đẹp tốn gần 2 tiếng đồng hồ cho kiểu tóc vô cùng kỳ công này.

 

Mới đây, xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cuốn hút toàn bộ sinh viên và khán giả bởi gu thời trang quyến rũ.
Mới đây, trong đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ và khác lạ với cách làm đẹp ấn tượng.
ên cạnh thân hình đồng hồ cát, Phương Khánh còn gây ấn tượng mạnh với mái tóc được đính kết với hàng trăm viên đá pha lê lấp lánh. Người đẹp chia sẻ cô phải ngồi chờ suốt 2 tiếng đồng hồ để có được kiểu tóc kỳ công này.
Điểm ấn tượng lớn nhất là mái tóc được đính kết hàng trăm viên pha lê. Người đẹp chia sẻ cô phải ngồi suốt 2 tiếng để có được kiểu tóc kì công này.
Trong đường viền mắt xanh cổ điển bắt trend xu hướng 2020 tạo nên nét đẹp cá tính nhưng không kém phần lung linh cho Phương Khánh.
Tông trang điểm với đường viền mắt xanh bắt trend xu hướng 2020 tạo nên nét đẹp cá tính và sắc sảo, khiến Phương Khánh nổi bật giữa rừng nhan sắc.

 

fhdf
Chọn đuôi mắt mèo phủ phấn nhũ lấp lánh, đi kèm hoa tai đính đá cũng lấp lánh không kém, Phương Khánh có một tổng thể vừa hài hòa vừa ấn tượng và khác biệt. 
Sau khi trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Trái Đất 2019, người đẹp gốc Bến Tre ghi dấu ấn khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và tích cực tham gia các dự án từ thiện vì cộng đồng.
Sau khi trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Trái Đất 2019, người đẹp gốc Bến Tre ghi dấu ấn khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và tích cực tham gia dự án từ thiện vì cộng đồng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI