Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022: Bổ sung nước để dưỡng da khi đến Việt Nam

19/11/2022 - 14:06

PNO - Mới đây, xuất hiện trong buổi giao lưu của chuyên gia trang điểm Myka Nguyễn, Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022 Michelle Thorlund ghi điểm với vẻ đẹp sắc sảo và tính cách thân thiện.

 

Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022 Michelle Thorlund đầy cuốn hút dù chỉ trang điểm nhẹ.
Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022 Michelle Thorlund đầy cuốn hút trong sắc đỏ

Người đẹp cho biết đây là lần thứ 2 cô đến Việt Nam và cảm thấy rất thân thuộc giống như quê hương của mình. Bởi ở bên Mỹ cô sống tại bang California, nơi có đông đảo cộng đồng người Việt, nên từ món ăn cho đến cách sống tại đây không quá xa lạ với cô.

Dù có lịch trình làm việc bận rộn nhưng Michelle Thorlund vẫn giữ được sắc vóc mảnh mai cùng thần thái rạng ngời. Khác với suy nghĩ của mọi người, người đẹp cho biết cô không khắt khe trong chế độ ăn uống, thay vào đó, cố gắng xây dựng cho bản thân lối sống lành mạnh.

Cụ thể, cô khá chú trọng đến giấc ngủ, hạn chế thức khuya. Điều này không chỉ giúp cô duy trì sức khỏe tốt mà còn có lợi ích đáng kể trong việc cải thiện tình trạng da và sắc vóc.

Hoa hậu Liên lục địa tươi tắn trong sự kiện
Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022 tươi tắn trong sự kiện

Từ nhiều năm qua, Michelle Thorlund cũng giữ thói quen ăn chay trường, chủ yếu ăn rau củ quả, bổ sung vitamin, vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh vừa đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Ngoài chế độ ăn uống thì cô còn không quên kết hợp thêm các bài tập thể dục thể thao để có được sắc vóc hiện tại.

Michelle Thorlund cũng chia sẻ thêm cô có làn da khô nên khá chú trọng đến việc dưỡng ẩm, đặc biệt là khi thời tiết đang dần bước qua mùa đông. Khi đến Việt Nam (nơi có thời tiết nắng nóng hơn bên Mỹ) du lịch và nghỉ dưỡng, cô còn cẩn thận luôn bổ sung nhiều nước, nhất là sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời, để đảm bảo rằng da luôn ở trạng thái khỏe mạnh.

Sở hữu nét đẹp sắc sảo với sống mũi cao và gương mặt thon gọn, người đẹp thường yêu thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tông son môi trầm và đeo mi giả để giúp đôi mắt thêm phần cuốn hút.

Với Hoa hậu Liên lục địa Mỹ 2022 Michelle Thorlund, chuyến đi đến Việt Nam lần này mang cho cô rất nhiều trải nghiệm thú vị. Cô có thêm nhiều người bạn mới, hiểu hơn về văn hóa và con người Việt Nam.

Tin, ảnh: Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI